Lò pháo nổ trái phép ở khu phố Tây Bùi Viện vừa bị công an phát hiện

Trác Rin
Trác Rin
30/12/2020 19:25 GMT+7

Ngày 30.12, Công an Q.1 (TP.HCM) thông tin đơn vị này vừa phát hiện một cơ sở chế tạo pháo nổ trái phép ở ngay tại khu phố Tây Bùi Viện.

Theo đó, khoảng 14 giờ 30 ngày 23.12, Công an P.Phạm Ngũ Lão (Q.1) kiểm tra hành chính một căn nhà ở khu phố Tây Bùi Viện (P.Phạm Ngũ Lão), phát hiện trong nhà có chứa nhiều dụng cụ, vật liệu nghi là nguyên liệu để chế tạo pháo nổ trái phép.
Sau đó, công an đưa chủ nhà là L.H.H (34 tuổi) cùng toàn bộ số tang vật về trụ sở Công an phường để tiếp tục điều tra, xử lý.
Tại cơ quan công an, H. khai nhận toàn bộ số dụng cụ, nguyên liệu trên là của một người bạn tên D.V.N (32 tuổi) mang đến nhà mình để sản xuất pháo nổ.

Dụng cụ dùng để chế tạo pháo nổ trái phép

Ảnh: Công an cung cấp

Tiến hành truy xét, tổ công tác thuộc Công an Q.1 phối hợp Công an P.2 (Q.3) bắt giữ D.V.N. Tại trụ sở công an, N. khai nhận đã nghiên cứu công thức sản xuất pháo trên mạng, sau đó đặt mua các nguyên vật liệu này về để chế tạo pháo các loại tại nhà của H.
Qua kiểm tra nhanh ma túy, công an phát hiện N. dương tính với ma túy; đồng thời người này có một tiền án về tội cố ý gây thương tích.
Công an Q.1 đang củng cố hồ sơ, xử lý các nghi can chế tạo trái phép pháo nổ ở khu phố Tây Bùi Viện theo quy định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.