Liên tục bị ném dầu hôi, mắm tôm, sơn vào nhà

16/09/2015 16:24 GMT+7

(TNO) Chưa đầy tuần, một nhà dân ở Sài Gòn liên tục bị kẻ xấu ném mắm tôm, sơn và dầu hôi vào nhà khiến chủ nhà rất hoang mang.

 (TNO) Chưa đầy tuần, một nhà dân ở Sài Gòn liên tục bị kẻ xấu ném mắm tôm, sơn và dầu hôi vào nhà khiến chủ nhà rất hoang mang.

Cây cảnh để trước hiên nhà bà T. bị dầu hôi hắt trúng úa lá - Ảnh: Ngọc Thọ
Sáng nay 16.9, Công an P.7, Q.Bình Thạnh (TP.HCM) đã đến ghi nhận lời khai nhằm truy tìm thủ phạm liên tục ném mắm tôm, sơn và dầu hôi vào nhà bà N.T.K.T (55 tuổi) trong một con hẻm trên đường Lê Quang Định, P.7, Q.Bình Thạnh.
Theo bà T., gần 22 giờ ngày 15.9, bà cùng người thân tập trung tại phòng khách để nói chuyện thì nghe tiếng “bụp”. Liền đó, mùi dầu hôi xộc lên cả căn phòng, trong khi dưới nền nhà dầu hôi chảy lênh láng từ trong chai nhựa.
Lúc này, ngoài trời đang mưa lớn nên không ai kịp nhìn thấy kẻ đã ném dầu hôi vào nhà bà T. đi bộ hay xe máy.
Chai nhựa chứa dầu hôi được kẻ xấu ném vào nhà bà T. vào khuya 15.9 - Ảnh: Ngọc Thọ
Nhận được tin báo, các đơn vị nghiệp vụ của Công an Q.Bình Thạnh kết hợp với Công an P.7 đã có mặt khám nghiệp hiện trường, thu giữ vật chứng là một vỏ chai nhựa loại 1,5 lít, trong còn sót ít dầu hôi.
Như Thanh Niên Online thông tin, trong các ngày trước đó nhà bà T. liên tục bị kẻ xấu ném mắm tôm, sơn vào nhà khiến gia đình bà rất hoang mang.
Cụ thể, rạng sáng 11.9, nhà bà T. bị ném mắm tôm vào nhà nhưng khi bà trình báo vụ việc đến một cảnh sát khu vực Công an P.7 thì người này hứa tìm hiểu nhưng sau đó không có phản hồi.
Tiếp đó, rạng sáng 12.9, một thanh niên đi xe máy Attila đến dừng trước nhà bà T., mở cốp lấy ra lon sơn hắt vào cửa rồi nổ máy bỏ đi.
Cửa nhà bị tạt sơn nham nhở - Ảnh: Ngọc Thọ
Lần này, bà T. điện thoại cho Đường dây nóng báo Thanh Niên nhờ can thiệp. Khi Thanh Niên Online đăng bài phản ánh thì Công an P.7 mới cử cán bộ đến tìm hiểu vụ việc.
Bà T. cho biết gia đình bà có hai mẹ con. Bà ở nhà nội trợ, con gái đi học và không mâu thuẫn hoặc nợ nần tiền bạc gì với ai. Để tìm hiểu thêm vụ việc, chiều nay 16.9, chúng tôi đã đến Công an P.7 nhưng lãnh đạo đơn vị này từ chối tiếp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.