Liên tiếp phát hiện quán karaoke hoạt động 'chui' khi dịch Covid-19 diễn biến phức tạp

Lê Tân
Lê Tân
23/03/2020 14:49 GMT+7

Dù UBND thành phố Hải Phòng đã có văn bản yêu cầu các quán karaoke, bar, vũ trường tạm dừng hoạt động hết tháng 3, nhưng vẫn có cơ sở hoạt động chui .

Tối 22.3, Đội Cảnh sát điều tra về tội phạm ma túy Công an quận Ngô Quyền và Công an phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng, đã kiểm tra quán karaoke 87 (lô 27 Lê Hồng Phong, phường Đông Khê), phát hiện quán này vẫn hoạt động.
Tại thời điểm kiểm tra, trong quán có 21 khách cùng 4 nhân viên nữ đang sử dụng 4 phòng hát. Việc này đã làm trái chỉ đạo của UBND thành phố Hải Phòng dừng hoạt động các quán karaoke... đến hết tháng 3 để chống dịch Covid-19.
Sáng 23.3, khi làm việc với Công an phường Đông Khê, chủ quán là bà Phạm Thị H. cho biết, do buông lỏng quản lý nên đã xảy ra sai phạm trên. Bà H. cam kết sẽ không tái phạm.
Trước đó, vào tối 21.3, Công an thành phố Hải Phòng cũng phát hiện quán karaoke Hùng Tiến (xã Đặng Cương, huyện An Dương, thành phố Hải Phòng) hoạt động bất chấp chỉ đạo tạm dừng. Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 15 khách nam và 19 nhân viên nữ trong 6 phòng hát.
Trước tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, ngoài việc tạm dừng hoạt động các điểm vui chơi giải trí, quán bar, karaoke, vũ trường, di tích, danh lam thắng cảnh đến hết tháng 3, UBND thành phố Hải Phòng còn khuyến cáo các quán ăn uống không phục vụ trên 30 người một lúc, quán giải khát không phục vụ quá 10 người một lúc; đám tang, đám cưới không tập trung quá 50 người. Đồng thời, từ ngày 25.3, Hải Phòng sẽ lập chốt kiểm soát dịch bệnh tại các cửa ngõ ra vào thành phố.
Tính đến 12 giờ ngày 23.3, Hải Phòng chưa có ca nhiễm Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.