Liên tiếp phát hiện 'dân chơi' dương tính ma túy trong các quán karaoke ở Hải Dương

Lê Tân
Lê Tân
05/01/2020 18:21 GMT+7

Thời gian vừa qua, Công an tỉnh Hải Dương liên tiếp phát hiện nhiều "dân chơi" dương tính với ma túy tại quán karaoke .

Ngày 5.1, Công an huyện Thanh Hà (Hải Dương) cho biết vừa phát hiện 2 người có hành vi tàng trữ ma túy và 14 người dương tính với ma túy trong 2 quán karaoke.
Theo đó, vào 22 giờ 10 ngày 4.1, lực lượng công an đã kiểm tra quán karaoke Sapphire (thị trấn Thanh Hà, huyện Thanh Hà), bắt quả tang Vũ Xuân Điềm (31 tuổi, trú xã Hồng Lạc, huyện Thanh Hà) tàng trữ 2 túi ni lông chứa ma túy đá và ketamine. Điềm khai mang số ma túy này đến quán karaoke sử dụng.
Tiến hành test nhanh những người trong quán karaoke Sapphire, cơ quan chức năng phát hiện 8 người dương tính với các chất ma túy, trong đó có cả nữ nhân viên trong quán.
Đáng chú ý, đây không phải lần đầu, lực lượng công an phát hiện khách hát trong quán karaoke Sapphire sử dụng trái phép chất ma túy. Vào tháng 6.2019, cũng tại quán karaoke này, công an đã phát hiện 52 trong số 71 đối tượng trong quán dương tính với các chất ma túy.
Lúc 22 giờ 40 ngày 4.1, lực lượng công an huyện Thanh Hà tiếp tục kiểm tra quán karaoke Phượng Hoàng ở xã Thanh Khê (huyện Thanh Hà) và bắt quả tang Nguyễn Tùng Lâm (22 tuổi, trú xã Hồng Lạc, huyện Thanh Hà) tàng trữ 3 túi ni lông chứa ma túy đá và ketamine. Ngoài ra, còn 6 người khác có mặt trong quán dương tính với các chất ma túy, gồm cả nhân viên trong quán.
Trước đó, vào 1 giờ ngày 3.1, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp với Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh Hải Dương cũng đã kiểm tra và phát hiện tại quán karaoke Vạn Thành Club ở thôn Thái Mông (xã Quang Thành, thị xã Kinh Môn, Hải Dương) có 33 người có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy. Qua test nhanh, cơ quan chức năng phát hiện 30 đối tượng (19 nam, 11 nữ) dương tính với chất ma túy.
Công an tỉnh Hải Dương đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý các đối tượng vi phạm theo quy định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.