Liên tiếp phát hiện 2 bệnh nhân chết bên ngoài… bệnh viện

19/08/2017 11:39 GMT+7

Chỉ trong 3 ngày, tại Quảng Trị, người dân và lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể của 2 người đàn ông đang là bệnh nhân đang điều trị tại các bệnh viện nhưng chết ở… ngoài bệnh viện.

Sáng 19.8, người dân khu phố Tân Vĩnh (P.Đông Lương, TP.Đông Hà, Quảng Trị) bất ngờ phát hiện thi thể một người đàn ông ở một bãi đất trống.
Ngay sau khi có tin báo, Công an tỉnh Quảng Trị đã có mặt tại hiện trường và xác minh nạn nhân là ông Hoàng Văn Mua (68 tuổi, trú thôn Thủy Trung, xã Vĩnh Trung, H.Vĩnh Linh).
Ông Mua là bệnh nhân đang điều trị tại BV Đa khoa tỉnh Quảng Trị và thi thể nạn nhân được tìm thấy ở gần bệnh viện này.
Được biết, ông Mua được cho là đã “đi lạc” vào tối 16.8. Camera an ninh của một hộ dân ghi nhận ông Mua trên cố trèo qua một hàng rào thép B40 nhưng không được, sau đó ngục xuống và lịm đi.
Tối 17.8, người dân cũng phát hiện thi thể ông Võ Đình Toàn (64 tuổi, trú thôn Thi Ông, xã Hải Vĩnh, H.Hải Lăng) trong tình trạng phân hủy ở khu vực rừng gần BV đa khoa H.Hải Lăng.
Trước đó khoảng 1 tuần, nạn nhân vào điều trị tại bệnh viện rồi đi đâu mất tích, gia đình đi tìm nhưng không thấy. Được biết, nạn nhân sống một mình, không có vợ con.
Cơ quan chức năng cho biết, đang điều tra vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.