Leo cây hái trộm sầu riêng, nam thanh niên bị té tử vong

29/09/2018 20:05 GMT+7

Bị té từ trên cây sầu riêng xuống bất tỉnh, nạn nhân được chuyển tới Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) điều trị nhưng đã tử vong sau đó 3 ngày vì vết thương quá nặng.

Chiều 29.9, Công an xã Lộc Nga (TP.Bảo Lộc, Lâm Đồng), xác nhận, sau 3 ngày điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM do bị té từ trên cây sầu riêng, anh Trần Trí Tâm (35 tuổi, ngụ tại thôn Thanh Xá, xã Lộc Nga) đã tử vong. Hiện anh Tâm đã được người thân đưa về nhà để lo hậu sự.
Trước đó, vào sáng 27.9, Trần Trí Tâm đã vào vườn của một hộ dân ở thôn Tân Hóa (xã Lộc Nga) leo lên cây hái trộm sầu riêng thì không may bị té ngã. Trong lúc đi thăm vườn, ông Ty (chủ vườn sầu riêng) đã phát hiện Trần Trí Tâm nằm bất tỉnh dưới gốc cây, bên cạnh có một số trái sầu riêng vừa được hái xuống. Lập tức, ông Ty hô hoán mọi người đưa nạn nhân đi cấp cứu và trình báo vụ việc với chính quyền địa phương.
Nhận được tin báo, Công an xã Lộc Nga và Công an TP.Bảo Lộc đã có mặt khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.
Sau khi được chuyển tới Bệnh viện II Lâm Đồng (TP.Bảo Lộc), Trần Trí Tâm đã được chuyển tiếp xuống Bệnh viện Chợ Rẫy điều trị nhưng 3 ngày sau đã tử vong do vết thương quá nặng.
Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng TP.Bảo Lộc tiếp tục điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.