Lên cơn 'ngáo đá', tưởng con bị bắt cóc

05/06/2017 19:23 GMT+7

Trong cơn ' ngáo đá ', Lê Quang Hà (42 tuổi, ngụ ở thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội) tưởng tượng cậu con trai 6 tuổi bị bắt cóc, nên cưỡng đoạt xe máy của một người đàn ông để đi tìm con.

Ngày 5.6, Tòa án nhân dân TP.Hà Nội mở phiên phúc thẩm xét xử bị cáo Lê Quang Hà (42 tuổi, ngụ ở thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, TP.Hà Nội) về tội Cưỡng đoạt tài sản.
Trước đó, Tòa cấp sơ thẩm đã xét xử và tuyên phạt bị cáo này 15 tháng tù giam. Cả Hà và vợ sau đó đã làm đơn kháng cáo, xin giảm nhẹ hình phạt.
Theo cáo trạng, sáng 14.8.2016, bị cáo Hà đưa con trai 6 tuổi của mình đi chợ ở thị trấn Trâu Quỳ gần nhà. Mua hàng một lúc không thấy con đâu, Hà hoang mang, la hét cho rằng con trai bị ai đó bắt cóc, rồi đi tìm.
Cùng thời điểm đó, thấy một người đàn ông đang ngồi trên xe máy trước cửa hàng tạp hóa chờ bạn gái mua hàng, bị cáo Hà liền xông đến yêu cầu anh này cho mượn xe máy để đuổi theo kẻ bắt cóc con trai mình. Do chủ xe không đồng ý, Hà giật lấy xe máy, phóng đi.
Tại phiên phúc thẩm, bị cáo Hà khai lúc đó có ai đó nói bên tai của bị cáo là con trai của mình đang bị bắt cóc rồi nhốt trong một bệnh viện ở quận Long Biên, nên anh ta phải phóng xe đến bệnh viện giải cứu.
Khi phóng xe máy tới được bệnh viện, bị cáo Hà tiếp tục dùng dao nhọn khua khoắng gây náo loạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.