Lấy tiền trả nợ đi nhậu còn đâm chết vợ

22/06/2017 18:28 GMT+7

Vợ đưa 350.000 đồng nhờ đi trả nợ nhưng ông Trần Hữu Trường lấy tiền đi nhậu. Bị vợ cằn nhằn, Trường đã dùng dao đâm chết vợ.

Ngày 22.6, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk đã di lý Trần Hữu Trường (53 tuổi, trú thôn 2, xã Ea Hleo, H.Ea Hleo, Đắk Lắk) về trụ sở Công an tỉnh để tiếp tục điều tra xử lý.
Trường là nghi can trong vụ án mạng khiến vợ mình là bà H.T.H. (45 tuổi) tử vong.
Theo thông tin ban đầu, sáng 21.6, bà H. đưa cho Trường 350.000 đồng để đi trả nợ nhưng Trường lại dùng tiền này để nhậu.
Đến gần trưa, Trường về nhà trong tình trạng say xỉn. Khi biết Trường dùng tiền trả nợ đi nhậu, bà H. cằn nhằn rồi vợ chồng lời qua tiếng lại. Lúc sau, Trường bực tức gói ghém quần áo, nói với bà H. là bỏ đi khỏi nhà, nhưng khoảng nửa giờ sau thì quay lại, tiếp tục cãi nhau với vợ.
Lần này, sẵn hơi men trong người, thiếu kiềm chế nên Trường dùng dao ở bếp đâm một nhát vào người bà H.
Hoảng hốt khi thấy vợ bị thương, Trường cùng người thân đưa đi cấp cứu nhưng bà H. tử vong sau đó do vết thương quá nặng.
Ngay sau vụ việc, lực lượng cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã cùng các cơ quan chức năng địa phương khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, bắt giữ Trường để điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.