Lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 hành khách trên chuyến tàu từ Hà Nội vào ga Sài Gòn

Trác Rin
Trác Rin
03/05/2021 13:47 GMT+7

Lực lượng y tế lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 đối với 100 hành khách đi trên chuyến tàu SE7 (chạy từ ga Hà Nội đến ga Sài Gòn), khi tàu này vừa cập vào ga Sài Gòn (Q.3. TP.HCM).

Chiều 3.5, ông Nguyễn Văn Thành, Trưởng ga Sài Gòn (Q.3, TP.HCM) cho biết, hiện phía nhà ga vẫn chưa nhận được thông báo về kết quả xét nghiệm Covid-19 từ lực lượng y tế.
Khoảng 17 giờ ngày 2.5, khi chuyến tàu SE7 vừa cập ga Sài Gòn, tổ công tác của Trung tâm y tế Q.3 tiến hành lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 giám sát cộng đồng với 100 hành khách đi trên chuyến tàu này. Việc lấy mẫu xét nghiệm khoảng 1 giờ đồng hồ mới kết thúc.

Lực lượng y tế lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 tại ga Sài Gòn (Q.3, TP.HCM)

C.T.V

TP.HCM tạm dừng dịch vụ massage, rạp phim, quán net phòng Covid-19

“Nếu có trường hợp nhiễm Covid-19 thì lực lượng y tế sẽ thông báo ngay để chúng tôi truy vết. Đến hiện tại, chúng tôi chưa nhận được thông báo về kết quả xét nghiệm của 100 mẫu nói trên”, ông Thành thông tin.
Như Thanh Niên thông tin, ngày 2.5, Trung tâm y tế Q.1 triển khai lấy 50 mẫu xét nghiệm giám sát tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn. Trung tâm y tế Q.6 tổ chức lấy 50 mẫu tại khoa Tham vấn hỗ trợ cộng đồng và HIV/AIDS - nơi tiếp nhận điều trị người nhiễm HIV/AIDS (điều trị ARV), người nghiện các chất dạng thuốc phiện (điều trị Methadone) và thực hiện các hoạt động chăm sóc, hỗ trợ cho người nhiễm, người có hành vi nguy cơ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.