Lấy đất người này giao cho người khác

19/08/2013 20:35 GMT+7

(TNO) Ngày 19.8, tiếp xúc với PV Thanh Niên Online, ông Phan Thông Minh, ngụ khóm 3, P.7, TP.Cà Mau (Cà Mau) và ông Phan Thành Công (ngụ P.9, TP.Cà Mau) tỏ ra bức xúc khi bị Công ty dịch vụ - thương mại (DV-TM) Cà Mau tự ý lấy nền nhà (đường 6B, khu trung tâm thương mại tổng hợp, khóm 2, P.7, TP.Cà Mau) do mình sở hữu đi giao cho người khác.

(TNO) Ngày 19.8, tiếp xúc với PV Thanh Niên Online, ông Phan Thông Minh, ngụ khóm 3, P.7, TP.Cà Mau (Cà Mau) và ông Phan Thành Công (ngụ P.9, TP.Cà Mau) tỏ ra bức xúc khi bị Công ty dịch vụ - thương mại (DV-TM) Cà Mau tự ý lấy nền nhà (đường 6B, khu trung tâm thương mại tổng hợp, khóm 2, P.7, TP.Cà Mau) do mình sở hữu đi giao cho người khác.

“Thời điểm đó, Công ty liên doanh Minh Thành thi công các hạng mục công trình cho Công ty DV-TM Cà Mau và được trả bằng nền nhà. Sau đó, Công ty liên doanh Minh Thành bán lại cho chúng tôi và chúng tôi được UBND tỉnh cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (QSDĐ) đàng hoàng. Không biết lý do gì, Công ty DV-MT Cà Mau lại lấy đi giao cho người khác. Chúng tôi yêu cầu, thì đại diện Công ty DV-TM Cà Mau chối bỏ trách nhiệm”, ông Phan Thông Minh bức xúc nói.

Tự ý lấy đất dân giao cho người khác
Phần đất của ông Minh, ông Công hiện giờ người khác đã xây dựng nhà

Theo tài liệu trích lục mà PV Thanh Niên Online có được thì năm 1999 ông Phan Thông Minh được UBND tỉnh Cà Mau cấp giấy chứng nhận QSDĐ số N 378276 (nền số 10, tổng diện tích 64 m2) và ông Phan Thành Công được cấp giấy chứng nhận QSDĐ số N 678290 (nền số 11, tổng diện tích 64 m2). Và hiện vị trí đất của ông Minh và ông Công đã bị Công ty DV-TM Cà Mau giao cho người khác.

Ngày 19.8, ông Nguyễn Hoàng Minh, Giám đốc Công ty DV-TM Cà Mau, tuyên bố: “Ai cấp QSDĐ thì đi tìm người đó về mà xử. Bởi hai hộ trên mua của Công ty liên doanh Minh Thành, tôi hoàn toàn không biết gì hết; còn bán, ai ký thì chịu trách nhiệm”.

Tin, ảnh: Gia Bách

>> Chỉ 100 triệu để sở hữu nền nhà 
>> Bức xúc vì bị áp giá bồi thường đất không đúng
>> Tập trung giải quyết bức xúc về nhà đất 
>> Thanh tra việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất
>> Hết năm 2013 cơ bản hoàn thành cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất
>> Tiếp tục giao quyền sử dụng đất thêm 20 năm 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.