Lật xe khách tại Quảng Ninh, phụ xế tử vong, 6 hành khách bị thương

Lã Nghĩa Hiếu
Lã Nghĩa Hiếu
19/12/2018 19:27 GMT+7

Xe khách đang lưu thông trên quốc lộ 18, đoạn qua thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) thì bị mất lái và lật nghiêng, khiến phụ xe tử vong, nhiều người mắc kẹt .

Chiều 19.12, lãnh đạo Công an thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) cho biết, đơn vị này đang phối hợp điều tra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên quốc lộ 18, khiến 1 người chết, 6 người khác bị thương.
[VIDEO] Camera trên một ô tô ghi lại thời điểm xảy ra vụ việc - Lưu ý: Hình ảnh có thể gây sốc
Theo thông tin ban đầu, khoảng 13 giờ 30 cùng ngày, xe khách 35 chỗ mang biển số 35B - 010.07 lưu thông hướng Hà Nội - Quảng Ninh, khi đến Km97 +050, thuộc quốc lộ 18 (đoạn qua phường Đại Yên, thành phố Hạ Long) đã bất ngờ mất lái, đâm vào dải phân cách và bị lật, khiến khoảng 15 người bên trong mắc kẹt.
Nhiều người qua đường đã đập kính trước của xe khách gặp nạn để đưa các nạn nhân ra ngoài, nhưng phụ xe là anh Bùi Văn Thành (43 tuổi, trú tại thị trấn Nho Quan, huyện Nho Quan, Ninh Bình) đã tử vong tại hiện trường. 6 người khác bị thương được đi cấp cứu tại Bệnh viện Sản nhi Quảng Ninh. 
Chiều tối cùng ngày, bác sĩ Nguyễn Quốc Hùng, Giám đốc Bệnh viện Sản nhi Quảng Ninh, cho biết trong 6 người bị thương, có 3 người đã được xuất viện, 3 người đang được điều trị và đã tạm qua cơn nguy kịch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.