Lật thuyền ở Lào Cai, 2 người chết, 1 người mất tích

Trần Cường
Trần Cường
08/06/2020 13:49 GMT+7

Chiếc thuyền chở theo 7 người đàn ông đang di chuyển trên sông Chảy ở Lào Cai thì hết nguyên liệu, lật úp, khiến 2 người chết, 1 người mất tích, 4 người còn lại may mắn bơi được vào bờ an toàn.

Trưa 8.6, trao đổi với Thanh Niên, ông Nguyễn Quốc Huy, Chủ tịch UBND H.Bắc Hà (Lào Cai), cho biết lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 2 trong 3 nạn nhân vụ lật thuyền trên sông Chảy (thôn Ma Sín Chải, xã Bản Cái, Bắc Hà) vào đêm 7.6.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 19 giờ tối 7.6, có 7 nam giới đi thuyền lên khu vực Thác Cá (thôn Cỏ Tông - Bản Vàn, xã Bản Cái, H.Bắc Hà) để chơi. Đến 23 giờ cùng ngày, khi nhóm người này đi thuyền trở về nhà, qua khu vực sông Chảy, thuyền bất ngờ hết nguyên liệu, lật úp, khiến 3 người mất tích, 4 người may mắn bơi được vào bờ đã báo sự việc tới cơ quan chức năng đến hỗ trợ.
Nhận được thông tin về vụ tai nạn, cơ quan chức năng đã huy động lực lượng có mặt tại hiện trường để tổ chức tìm kiếm, cứu nạn.
Đến khoảng 9 giờ sáng 8.6, tổ tìm kiếm đã tìm thấy, bàn giao thi thể các nạn nhân Ma A Chánh (31 tuổi) và Thào A Dinh (26 tuổi, cùng trú tại H.Bảo Yên, Lào Cai); còn anh Ma A Kênh (35 tuổi, trú tại H.Bảo Yên) vẫn chưa được tìm thấy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.