Lật ghe trên sông Vu Gia: Trắng đêm tìm nạn nhân mất tích

25/02/2020 22:41 GMT+7

Lực lượng chức năng quyết tâm bằng mọi giá phải tìm được tung tích các nạn nhân còn mất tích do lật ghe trên sông Vu Gia trong đêm.

Tối 25.2, thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết liên quan đến vụ lật ghe trên sông Vu Gia khiến 6 người mất tích, hiện lực lượng chức năng đã tìm được thi thể 3 nạn nhân.

Lật ghe ở sông Vu Gia khiến 6 người chết, 4 người bị thương

Theo thiếu tướng Dũng, đơn vị đã huy động hàng trăm cán bộ chiến sĩ túc trực để đi dọc khu vực sông Vu Gia tìm kiếm tung tích 3 nạn nhân còn lại.

Chiếc ghe chở 10 người của 3 gia đình 

Cũng trong tối 25.2, ông Lê Trí Thanh, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam cũng đã có mặt tại hiện trường trực tiếp chỉ đạo công tác tìm kiếm tung tích các nạn nhân mất tích còn lại sau khi nhận được tin báo về vụ việc đau thương này.

Ông Thanh cho biết, hiện đã huy động tất cả các lực lượng cứu hộ, tìm kiếm cứu nạn, các đầu ngành cùng tham gia vào công tác tìm kiếm thi thể những người mất tích. Ông Thanh cũng yêu cầu bằng mọi giá phải tìm được tung tích các nạn nhân ngay trong đêm.

Ông Lê Trí Thanh, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam và thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo tìm tung tích các nạn nhân mất tích còn lại

ẢNH: MẠNH CƯỜNG

Hàng trăm cán bộ chiến sĩ tham gia tìm kiếm tung tích các nạn nhân mất tích

ẢNH: MẠNH CƯỜNG

Rất đông người dân tập trung theo dõi sự việc

ẢNH: HUY ĐẠT

 

Công an thông tin về vụ lật thuyền khiến 6 người chết trên sông Vu Gia

Đến 22 giờ lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm tung tích các nạn nhân còn lại

ẢNH: HUY ĐẠT

Xuyên đêm tìm kiếm tung tích các nạn nhân

ẢNH: MẠNH CƯỜNG

Hàng trăm người dân tập trung hai bên sông Vu Gia theo dõi sự việc

ẢNH: MẠNH CƯỜNG

Ngay sau khi nhận được tin báo, UBND tỉnh Quảng Nam đã ngay lập tức liên lạc với thủy điện Sông Bung 4 (đặt tại H.Nam Giang, Quảng Nam) đề nghị nhà máy ngừng phát điện nhằm tránh ảnh hưởng đến việc tìm kiếm các nạn nhân. Đến 16 giờ cùng ngày, nhà máy thủy điện này đã dừng việc xả nước, phát điện

ẢNH: HUY ĐẠT

Lực lượng chức năng đang túc trực tìm kiếm tung tích nạn nhân mất tích còn lại

ẢNH: HUY ĐẠT

Như Thanh Niên đã thông tin, khoảng 16 giờ chiều 25.2, chiếc ghe chở 10 người của 3 gia đình (có cả trẻ em) trú ở xã Đại Cường, H.Đại Lộc (Quảng Nam) đang chạy trên sông Vu Gia đoạn qua thôn Trung Mỹ, xã Đại Cường thì không may bị lật. Sau tai nạn, một số chủ thuyền gần đó tiếp cận và cứu vớt được 4 người đưa lên bờ rồi chuyển đến Bệnh viện đa khoa khu vực miền núi Quảng Nam để cấp cứu.

6 người mất tích gồm: Nguyễn Đình Ba (60 tuổi), Nguyễn Đình Hoàng (26 tuổi), Nguyễn Thị Ái (30 tuổi), Nguyễn Thị Huệ (29 tuổi), Nguyễn Hoàng Ánh Viên (4 tuổi), Nguyễn Hoàng Ánh Nguyên (5 tuổi). Đến khoảng 18 giờ, lực lượng chức năng và người dân đã tìm thấy thi thể chị Huệ; khoảng 30 phút sau tiếp tục tìm thấy thi thể cháu Ánh Nguyên.

Đến 21 giờ, thi thể chị Ái cũng được phát hiện. Trong số các nạn nhân mất tích do lật ghe trên sông Vu Gia, ông Ba là cha anh Hoàng và cha chồng chị Huệ; hai cháu Ánh Viên, Ánh Nguyên là con chị Ái.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.