Lập sòng bạc, nữ MC đám cưới và người tình bị khởi tố, bắt tạm giam

21/10/2019 19:52 GMT+7

Lập sòng bạc ở TP.Bảo Lộc (Lâm Đồng), nữ MC đám cưới và người tình bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra , làm rõ các tội danh 'đánh bạc' và 'tổ chức đánh bạc'.

Chiều 21.10, Công an TP.Bảo Lộc (Lâm Đồng) cho biết cơ quan này đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với Mai Thị Lan (30 tuổi, ngụ tại P.Lộc Phát, TP.Bảo Lộc) và Hoàng Văn Ninh, người tình của Lan (32 tuổi, ngụ tại tỉnh Quảng Ninh) để điều tra, làm rõ các tội danh “đánh bạc” và “tổ chức đánh bạc”. Ngoài Lan và Ninh, Công an TP.Bảo Lộc cũng tống đạt quyết định khởi tố, bắt tạm giam 3 tháng đối với 7 nghi phạm khác trong sòng bạc này để điều tra, làm rõ hành vi “đánh bạc”.
Trước lúc bị bắt, Mai Thị Lan làm nghề dẫn chương trình (MC) đám cưới tại các nhà hàng, khách sạn trên địa bàn TP.Bảo Lộc.

Công an TP.Bảo Lộc lấy lời khai các con bạc bị bắt

Ảnh: Trùng Dương 

Như Thanh Niên đã thông tin, khoảng 15 giờ ngày 17.10, sau nhiều ngày mật phục, theo dõi các trinh sát Đội Cảnh sát Hình sự Công an TP.Bảo Lộc đã đột kích vào căn nhà 3 tầng trên đường Lý Thường Kiệt (P.1, TP.Bảo Lộc) bắt quả tang các con bạc đang sát phạt nhau.
Căn nhà do Mai Thị Lan cùng người tình Hoàng Văn Ninh thuê lại để ở đồng thời thường xuyên tổ chức đánh bạc bên trong căn nhà. Thời điểm công an đột kích, ổ bạc do Lan và Ninh tổ chức có 14 con bạc (11 nam và 3 nữ) đang sát phạt.
Tại sòng bạc này, cơ quan công an đã thu giữ 150 triệu đồng, đồng thời, thu giữ nhiều giấy tờ, điện thoại di động của các con bạc. Đáng chú ý, nhiều con bạc bị bắt giữ đã có tiền án, tiền sự về tội danh “đánh bạc”. Hiện vụ việc đang được Công an TP.Bảo Lộc tiếp tục điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.