Lao từ cửa sổ tầng 6 bệnh viện xuống đất, nam bệnh nhân tử vong tại chỗ

24/10/2018 20:02 GMT+7

Nam bệnh nhân có biểu hiện không bình thường, bất ngờ lao từ cửa sổ tầng 6 bệnh viện xuống đất, tử vong tại chỗ .

Tối 24.10, bác sĩ Nguyễn Văn Thường, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Đức Giang (phường Đức Giang, quận Long Biên, Hà Nội), cho biết vào khoảng 15 giờ chiều cùng ngày, bệnh nhân T.M.Q (71 tuổi, trú tại phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội) bất ngờ lao qua cửa sổ tầng 6 bệnh viện xuống đất, tử vong tại chỗ, mặc dù được 2 người trông coi.
Bệnh nhân Q. trước đó đã điều trị ở 3 bệnh viện. Tại Bệnh viện đa khoa Đống Đa (Hà Nội), ông Q. có biểu hiện hoang tưởng, lao đầu vào tường tự tử, nên được gia đình chuyển tới Bệnh viện Tâm thần Hà Nội. Tại đây, các bác sĩ đã chẩn đoán ông Q. bị tâm thần.
Sau khi điều trị được 2 ngày tại Bệnh viện tâm thần Hà Nội, ông Q. được chuyển về Bệnh viện đa khoa Đức Giang với chẩn đoán bị tăng huyết áp, tiểu đường; điều trị được 3 ngày thì xảy ra sự việc trên.
“Sau khi xảy ra sự việc, công an đã có mặt tại bệnh viện, nhưng gia đình bệnh nhân yêu cầu không truy xét, bởi đã nắm được tình trạng bệnh của ông Q. Bệnh viện Tâm thần Hà Nội cũng đã kết luận ông Q. bị tâm thần, gia đình cũng có cam kết sẽ phối hợp cùng bệnh viện trông giữ ông Q. Sự việc xảy ra là điều không may”, bác sĩ Thường nói. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.