Thanh Niên Online ra mắt cổng thông tin việc làm hợp tác cùng CareerBuilder.vn

15/05/2020 15:59 GMT+7

Nhằm đáp ứng nhu cầu tiếp cận với ứng viên của doanh nghiệp, và mong muốn mở rộng nguồn kênh tìm kiếm việc làm của người lao động, Báo Thanh Niên phối hợp cùng Công ty CareerBuilder ra mắt cổng thông tin việc làm trên Thanh Niên Online.

Với mối quan tâm hàng đầu của người tìm việc, đặc biệt là giới trẻ, là tìm kiếm được một công việc phù hợp với chuyên môn và năng lực, cổng thông tin việc làm của Thanh Niên Online sẽ cung cấp thêm cho bạn đọc một kênh thông tin hữu ích để chọn lựa các công việc tương xứng với khả năng, năng lực, cũng như đáp ứng được mức lương mong đợi của mình.
Chính thức ra mắt bạn đọc từ ngày 16.5, cổng thông tin việc làm này sẽ thường xuyên đăng tải thông tin cập nhật và cung cấp hơn 13.000 cơ hội việc làm mỗi tháng từ 17.000 nhà tuyển dụng hàng đầu đến người lao động. Người dùng cũng có thể dễ dàng tạo hồ sơ để ứng tuyển vào các vị trí đăng tuyển một cách nhanh chóng và đơn giản, theo dõi và lưu trữ các thông tin tuyển dụng đang quan tâm và đăng ký nhận thông báo việc làm theo tiêu chí riêng. Ngoài ra, hàng tuần sẽ có nhiều bài viết liên quan đến thị trường lao động, các bí quyết để ứng viên toả sáng trước nhà tuyển dụng và làm cách nào để thăng tiến trong sự nghiệp được đăng tải trên chuyên mục Cẩm nang.
Hiện tại, bạn đọc đã có thể ghé thăm và tham khảo các cơ hội nghề nghiệp tại https://vieclam.thanhnien.vn/.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.