Hợp tác đào tạo kỹ thuật và dạy nghề theo chuẩn quốc tế

Kim Lan
Kim Lan
10/04/2018 14:00 GMT+7

Ngày 10.4, tại TPHCM, Trung tâm đào tạo quốc tế Văn Lang (ITC) đã ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn Smart Trends International (STISB) tại Malaysia.

Nội dung hợp tác nhằm phát triển chương trình đào tạo kỹ thuật và dạy nghề nhằm đáp ứng được các tiêu chuẩn quốc tế cũng như tạo điều kiện để tiêu chuẩn hóa các tiêu chuẩn dạy nghề tại Việt Nam.
Tại buổi lễ ký kết, tiến sĩ Emmanuel Benson, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc điều hành Smart Trends international, và bà Nguyễn Thị Hải Lý, Giám đốc Trung tâm Đào tạo Quốc tế Văn Lang (ITC), đã thay mặt cho hai đối tác ký kết thỏa thuận này.
Buổi lễ ký kết được tổ chức dưới sự chứng kiến của Bộ GD&ĐT Việt Nam, UBND TP.HCM, các đối tác của ITC, các trường đại học có liên kết với các tổ chức của Malaysia...
Theo đó, hai đơn vị sẽ nghiên cứu thiết lập các cơ sở đào tạo tại những thị trường chính ở Việt Nam để có thể cung cấp các chương trình dạy nghề và kỹ thuật được công nhận trên toàn cầu nhằm đáp ứng nhu cầu lao động của Việt Nam, đặc biệt là trong lĩnh vực công nghệ cao.
Các chương trình này sẽ được thiết kế với sự tham vấn của các bên liên quan trong ngành và được thiết kế dựa theo nhu cầu để nâng cao và cập nhật kỹ năng nghề nghiệp, chuyên môn nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế.
Được biết, ITC được thành lập năm 2016, có trụ sở tại TP.HCM với chức năng liên kết, đào tạo các chương trình quốc tế: Đại học, sau Đại học và ngắn hạn, du học. Còn Smart Trends International (Malaysia) là công ty chuyên về đào tạo, tuyển dụng và tư vấn nhân sự, cung cấp các chương trình đào tạo chuẩn quốc tế cùng với các đối tác được công nhận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.