Cơ hội việc làm trong 'thế giới phẳng'

27/02/2017 12:14 GMT+7

Ngày càng có nhiều người không muốn bị trói buộc ở một văn phòng hay công ty nào. Dưới đây là danh sách những công ty cho phép bạn làm việc từ xa…

1. Appen
Appen là một công ty tư vấn và công nghệ có trụ sở tại New South Wales, Australia. Các vị trí có thể làm việc từ xa gồm: quản lý dự án, đánh giá phương tiện truyền thông xã hội (Đức, Hà Lan, Ba Lan, Rumani, Hy Lạp, Pháp, Ý).
2. LiveOps
Được thành lập vào năm 2002, LiveOps là một trung tâm liên lạc qua giao thức điện toán đám mây. Các vị trí làm việc từ xa gồm: chuyên gia thiết kế, liện hệ bán hàng trong nước, liên hệ bảo hiểm.
3. Amazon
Amazon, một nhà bán lẻ trực tuyến có trụ sở ở Seattle, lần đầu tiên được thành lập vào năm 1994 bởi Jeff Bezos. Có sẵn các vị trí làm việc từ xa gồm: quản lý nguồn nhân lực, huấn luyện kỹ thuật, đánh giá ngôn ngữ tiếng Anh (ngôn ngữ học).
4. TeleTech
Công ty kinh doanh quy trình gia công phần mềm Teletech lần đầu tiên được thành lập vào năm 1982. Các vị trí làm việc từ xa được tuyển dụng: kỹ sư trưởng trung tâm liên lạc, quản lý dự án cao cấp, chăm sóc sức khỏe…
5. VIPKID
VIPKID là một công ty giáo dục trực tuyến Trung Quốc, cung cấp tương đương một nền giáo dục tiểu học Mỹ cho sinh viên Trung Quốc. Các vị trí làm việc từ xa: giáo viên ESL trực tuyến
6. LanguageLine Solutions
LanguageLine Solutions được thành lập vào năm 1982, tại Monterey, California là một công ty chuyên về dịch thuật. Họ cần những vị trí làm việc từ xa như: thông dịch viên tiếng Tây Ban Nha, dịch qua điện thoại Lithuania, phiên dịch nâng cao qua điện thoại tiếng Hawaii.
7. Working Solutions
Working Solutions làmột công ty chăm sóc dịch vụ khách hàng đặt tại Plano, Texas thành lập vào năm 1996. Các vị trí việc làm từ xa cần tuyển như : tổ chức sự kiện liên kết bán vé và bán hàng, đại lý du lịch của công ty, hàng thể thao kết hợp bán lẻ.
8. Kelly Services
Đầu tiên thành lập vào năm 1946, Kelly Services là một công ty cung cấp việc làm và tuyển dụng. Những vị trí từ xa cần thiết như người viết chuyên môn về kinh doanh thiết bị y tế, nghiên cứu lâm sang cao cấp, nhà phân tích kinh doanh.
9. Sutherland Global Services
Sutherland Global Services là nhà cung cấp quản lý công nghệ và dịch vụ, trụ sở ở New York. Vị trí làm việc từ xa cần tuyển là hỗ trợ kỹ thuật cáp công nghiệp.
10. United Health Group
United Health Group được thành lập năm 1977 cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Cần tuyển những vị trí làm việc từ xa như: giám đốc tư vấn phân tích dược phẩm, phó chủ tịch phát triển khu vực, giám đốc sản phẩm
11. Hilton Worldwide
Thành lập vào năm 1919, Hilton Worldwide là một công ty quản lý khách sạn toàn cầu, hoạt động với rất nhiều hệ thống khách sạn khác nhau. Vị trí tuyển dụng có thể làm việc từ xa gồm: quản lý cao cấp và giám đốc.
12. Cactus Communications
Nhà cung cấp giải pháp truyền thông Cactus Communications được thành lập vào năm 2002. Các vị trí làm việc từ xa: phiên dịch tiếng Nhật sang tiếng Anh, nhà văn tự do, phiên dịch tiếng Trung sang tiếng Anh.
13. Convergys
Nhà cung cấp khách hàng và các dịch vụ quản lý thông tin Convergys có trụ sở tại Cincinnati, Ohio. Các vị trí làm việc từ xa: bán hàng và dịch vụ đại diện (Colorado), bán hàng và dịch vụ đại diện (Iowa), bán hàng và dịch vụ đại diện (Idaho).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.