15 YouTuber có thu nhập hơn 3.000USD/ngày

07/03/2017 09:21 GMT+7

Chỉ cần quay phim, chỉnh sửa và đăng đoạn clip đó lên kênh YouTube là bạn đã có thể kiếm được 3.000USD/ngày.

Lương cao nhưng bạn sẽ không bị áp lực bởi một ông sếp nào, lại không có deadline dí sau lưng, không có thời gian đi làm cụ thể.
Mỗi ngày bạn có thể ngủ tới tận trưa, nhưng tiền thì cứ liên tục đổ vào tài khoản.
Nhưng trước khi quyết định viết đơn xin nghỉ việc để theo đuổi công việc này thì hãy nhớ rằng để có một khoảng tiền từ YouTube, bạn phải có một lượng lượt xem đáng kể trên YouTube trước đã. Hãy quay một thứ gì đó mà bạn nghĩ là hấp dẫn, và cố gắng dùng mọi thủ thuật quảng cáo, PR… để thu hút lượt xem.
Tạp chí The Richest thì 15 YouTuber sau đây có ít nhất ba ngàn đô la mỗi ngày từ quảng cáo.
15. Pewdiepie
Một thanh niên trẻ tuổi tên là Felix đến từ Thụy Điển và hiện đang sống ở Anh. Anh ấy thu hút được số lượt xem khủng chỉ nhờ vào việc chơi trò chơi điện tử. Bây giờ anh đã làm video với nhiều khía cạnh khác ấn tượng hơn nhưng thật sự mà nói thì đúng là anh ấy kiếm khá nhiều tiền bằng việc chơi game. Trang Youtube PewDiePie thật sự rất hài hước và dễ thương. Có rất nhiều người trong số 7 tỉ người trên thế giới thích chơi game, và xem kênh của PewDiePie bạn cũng sẽ cảm thấy giống như thế. 
14. Markiplier
“Chào mọi người, tôi tên là Markiplier!”. Câu nói này luôn bắt đầu mỗi video của Markiplier. Chàng trai này đến từ Hoa Kỳ và hiện đang sống tại California, nơi anh gần đây đã hợp tác với một số đối tác kinh doanh để mở rộng kênh của mình Markiplier cũng giống như PewDiePie, làm những video chơi điện tử. Tuy nhiên anh ấy chú trọng vào những game kinh dị, đặc biệt là những game có cảnh hù dọa bất ngờ, các game thực tế ảo (VR games), và các tựa game phiêu lưu. Bạn sẽ rất mệt mỏi khi bạn xem những video của anh ta nếu bạn không phải là người thích tiếng ồn. 
“Chào mọi người, tôi tên là Markiplier!” ẢNH: THERICHEST

13. Leafyishere
LeafyIsHere tên thật là Calvin đang sống tại Oregon, Hoa Kỳ. Kênh của anh thường đăng tải những video mà anh ta trách mắng và chế nhạo những Youtuber khác. Nhiều người đã buộc tội anh ta nhưng những người khác cho rằng anh ta chỉ làm những điều đó để mua vui. Những lời giễu cợt của anh là thứ đặc trưng và quảng cáo rất hiệu quả cho kênh của anh. “Mục tiêu” của video tiếp theo của anh ta dựa vào ý kiến của hàng ngàn người xem. Dù bạn có cảm thấy không hài lòng nhưng thật sự Calvin đã xây dựng được một lượng người theo dõi kênh khổng lồ và kiếm tiền từ hàng ngàn lượt xem từ những video bộc lộ cảm xúc.
12. Ethan and Hila Klein
Kênh YouTube này có lượng đăng ký theo dõi rất cao và thường xuyên có video được lên trang nhất của Reddit. Kênh này được điều hành bởi một diễn viên hài thường được biết đến với tên Ethan và người vợ Israel nhút nhát của mình, Hila. Kênh của Ethan and Hila Klein đã lật tẩy một số tiểu xảo của những kênh Youtube như Ethan Bradberry, SoFloAntonio, Joey Salad, và nhiều người khác. Họ dựng lại các clip dưới góc độ hài hước và chắc chắn bạn sẽ chẳng kiếm được một tràng cười nếu có dịp xem kênh YouTube của họ 
11. Toyfreaks
Đây là một kênh YouTube dành cho trẻ em của Toy Freaks - một người cha đơn thân và hai cô con gái của mình, Victoria và Annabelle. Họ thường chơi với những đồ chơi khác nhau và làm cho chúng trở thành một mớ hỗn độn. Họ thích những con cá mập đồ chơi, khủng long và các con côn trùng khổng lồ; đối xử với chúng như những người bạn thật sự đến nỗi hai cô con gái còn cho chúng ăn đồ ăn thật hoặc tưởng tượng chúng là những nhân vật phản diện đang rượt đuổi và tấn công hai cô con gái. Đó là lý do tại sao các video trên kênh này thu hút được hàng chục triệu lượt xem chỉ trong vài ngày được đăng tải. Với rất nhiều lượt xem như vậy, theo ước tính thì kênh Yotube này vượt xa ngưỡng tối thiểu là 3.000 USD/ngày mà phải là 24.000 USD/ngày về doanh thu quảng cáo. 
Kênh YouTube dành cho trẻ em của Toy Freaks - một người cha đơn thân và hai cô con gái
ẢNH: THERICHEST
10. Finebros
Fine Brothers đã xuất hiện trên YouTube kể từ năm 2004 và nổi tiếng vì những video diễn tả phản ứng. Các clip này ghi lại phảm ứng như: như người cao tuổi phản ứng khi xem Deez Nuts Vine Compilation, những đứa trẻ lần đầu tiên sử dụng iPod, hay những đứa trẻ mới lớn phản ứng như thế nào với quyển Bách khoa toàn thư. Fine Brothers đã thu hút hàng tỷ lượt xem trên YouTube với hàng triệu người đăng ký kênh của họ, mặc dù họ đã từng ra tòa vào đầu năm 2016 khi họ xin được cấp giấy phép và thương hiệu về thuật ngữ “phản ứng” (Reaction), vì đã phát minh ra thể loại video này, dẫn đến sự chỉ trích nặng nề từ YouTuber.
9. Jackscepticeye
JackScepticEye là một người đàn ông trẻ tuổi tên là Sean, đến từ Ireland và bắt đầu quá trình làm YouTube của mình vào năm 2007. Hiện tại, anh đã đã có hơn 13 triệu người theo dõi và gần sáu tỷ lượt xem. Tất cả video của Jack đều xoay xung quanh về việc chơi game kèm theo những hành động, bình luận hóm hỉnh. Nếu bạn có khiếu hài hước và may mắn, bạn có thể trở thành một triệu phú từ việc chơi game giống như Jack.
8. Jennamarbles
Kênh YouTube này xuất hiện lần đầu tiên và trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới vào năm 2010 khi tung ra video “Làm thế nào để mọi người nghĩ rằng bạn thật sự xinh đẹp”. Video này đã thu hút 5,3 triệu lượt xem trong tuần đầu tiên và đưa kênh YouTube của Jenna lọt top 7 kênh YouTube có nhiều lượt đăng ký nhất với hơn 16 triệu người theo dõi. Jenna là tên thật của cô, nhưng Marbles lại được lấy từ tên một chú chó mà cô đang nuôi. Đến nay, kênh của Jenna đã có đến hàng tỷ lượt xem. 
“Làm thế nào để mọi người nghĩ rằng bạn thật sự xinh đẹp” ẢNH: THERICHEST
7. Lindsey Stirling
Lindsey Stirling là một nghệ sĩ violon cổ điển, bên cạnh đó cô có thể chơi các thể loại khác như: rock, hip hop. Trong khi nhiều người làm YouTube trở nên nổi tiếng vì chơi game, Lindsey chọn âm nhạc và đến nay cô đã có hơn 8 triệu người theo dõi và đưa cô trở thành ngôi sao YouTube. Lindsey Stirling từng lọt vào vòng chung kết Got Talent của Mỹ và xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Billboard 200 cho album “Shatter me”. Ablum này cũng giành giải Top dance / Electronic album tại lễ trao giải Billboard Music 2015.
6. Rosanna Pansino
Truyền hình cáp sẽ không hoàn hảo nếu như không có kênh Food Network và YouTube cũng sẽ không hoàn hảo nếu thiếu đi một kênh dành cho nấu ăn gọi là Nerdy Nummies. Kênh của cô đã có hơn 7 triệu người theo dõi, để xem Rosanna khoe công thức nấu nướng của mình. Đôi khi kênh này cũng có sự xuất hiện của các YouTuber nổi tiếng khác như Markiplier và Michelle Phan.
5. Roman Atwood
Roman Atwood là diễn viên hài cũng là một YouTuber người Mỹ đến từ Ohio. Roman thực hiện những video ngớ ngẩn chỉ để làm cho mọi người cười. Cú đột phá đầu tiên khiến anh trở nên nổi tiếng là một đoạn video ghi lại cảnh giống như Roman đi tiểu ở nơi công cộng trước các sĩ quan cảnh sát, nhưng khi quay lại thì đó chỉ là một chai nước. Kể từ đó, kênh YouTube của Roman trở nên nổi tiếng với hơn 10 triệu người theo dõi. Tuy nhiên, ông cũng gây nên nhiều cuộc tranh cãi với pháp luật vì đem những nhân viên cảnh sát ra làm trò đùa để câu view. 
Muốn cười thì đừng bỏ qua kênh YouTube của Roman Atwood ẢNH: THERICHEST

4. Smosh
Smosh là một nhóm hài Mỹ gồm hai thành viên Ian Hecox và Daniel Padilla. Smosh đã có từ năm 2002, trước cả khi kênh YouTube xuất hiện. Những video của họ bao gồm các phim hoạt hình và những vở kịch ngắn hài hước. Đến nay Smosh đã có hơn 22 triệu người theo và thường xuyên đăng tải những video mới với hơn 6 tỉ lượt xem. Smosh đã có đên ba lần là kênh có nhiều lượt theo dõi nhất trên YouTube: từ tháng năm đến tháng sáu năm 2006, tháng 4 năm 2007 đến tháng 9 năm 2008 và từ tháng 1 đến tháng 8 năm 2013.
3. Michelle Phan
Cô gái này đến từ Tampa, Florida. Michelle Phan là một YouTuber cá tính người Mỹ sở hữu một kênh chuyên về hướng dẫn và review các sản phẩm make up. Lần đầu tiên, cô đăng tải video hướng dẫn make up lên YouTube là vào năm 2007. Sau hai lần vào năm 2009 và năm 2010 được BuzzFeed khen ngợi, kênh của Michelle trở nên nổi tiếng và có hơn một triệu người theo dõi. Hiện tại, Michelle đã có hơn 8 triệu người theo dõi, gần đây, cô ấy không đăng tải video thường xuyên như một số người khác trong danh sách này vì bận rộn với việc quản lý nhãn hiệu mỹ phẩm của bản thân.
2. Cutiepiemarzia
Michelle Phan không phải là YoutTuber duy nhất nổi tiếng về những video hướng dẫn make up. Marzia - một Youtuber người Ý đang sống ở Anh với bạn trai của mìnhlà PewDiePie đã có hơn 6 triệu người theo dõi. Trên kênh của mình, Marzia thường đăng tải bốn hoặc năm video mỗi tuần nói về thời trang, làm đẹp và make up. Thỉnh thoảng cũng có xen kẽ với giới thiệu sách, phim và game. Ngoài doanh thu quảng cáo trên YouTube, Marzia còn có những hợp đồng tốt với các nhà quảng cáo khác. Nữ Youtuber này cũng là một nhà văn và diễn viên lồng tiếng. 
Kênh YouTube của cô gái người Ý - Marzia là nơi dành cho các tín đồ yêu làm đẹp ẢNH: THERICHEST

1. Epicrapbattles
EpicRapBattles là một trong những kênh YouTube được xem nhiều nhất, với 14 triệu lượt theo dõi và hơn 3 tỉ lượt xem. Kênh YouTube này thường sử dụng những cuộc tranh luận của các nhân vật nổi tiếng trong lịch sử để tạo thành những “trận chiến” bằng các ca khúc nhạc rap. Hiện tại kênh này đã có những “cuộc chiến tranh rap” giữa Steven Spielberg và Alfred Hitchcock, Darth Vader và Hitler, Justin Bieber và Beethoven, và Deadpool và Boba Fett…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.