Lào Cai: Tạm giữ thanh niên cầm kiếm xông vào cướp ngân hàng Vietinbank

Trần Cường
Trần Cường
27/08/2019 16:18 GMT+7

Sau khi cầm kiếm xông vào ngân hàng khống chế thủ quỹ, yêu cầu đưa tiền, nam thanh niên bị lực lượng chức năng khống chế, tạm giữ để làm rõ hành vi cướp tài sản.

Chiều 27.8, trao đổi với Thanh Niên, ông Đặng Thanh Hương, Chủ tịch UBND phường Cốc Lếu (thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ nam thanh niên cầm kiếm xông vào khống chế nhân viên ngân hàng để cướp tiền.
Theo ông Hương, vào khoảng 10 giờ 20 cùng ngày, khi nhân viên của ngân hàng Viettinbank, phòng giao dịch Cốc Lếu (địa chỉ phường Cốc Lếu, thành phố Lào Cai) đang làm việc thì một nam thanh niên cầm kiếm bất ngờ xông vào khống chế thủ quỹ và yêu cầu đưa tiền. Các nhân viên bên ngoài đã thông báo sự việc tới Công an phường Cốc Lếu để đơn vị này có mặt, tổ chức khống chế đối tượng.
Ông Hương cho biết, đối tượng là Cư Toản (23 tuổi, trú tại xã Bản Lầu, huyện Mường Khương, Lào Cai). Đối tượng này xông vào bên trong và cướp được số tiền khoảng 7 triệu đồng. Trong lúc định tẩu thoát thì đối tượng bị lực lượng chức năng ập vào bắt giữ.
“Nam thanh niên này có biểu hiện ngáo đá, không bình thường và đang bị tạm giữ tại Công an thành phố Lào Cai để tiếp tục làm rõ vụ việc”, ông Hương thông tin.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.