Lào Cai: Nam thanh niên yếu sinh lý cướp thuốc... cường dương

16/06/2021 13:20 GMT+7

Cảm thấy mình bị yếu sinh lý, một nam thanh niên ở Lào Cai đã lên mạng đặt mua 2 hộp thuốc cường dương với giá hơn 1 triệu đồng. Khi người giao hàng mang thuốc tới, người này đã cướp 2 hộp thuốc và bỏ trốn.

Chiều 16.6, đại diện Công an tỉnh Lào Cai cho biết, Công an H.Bảo Thắng (Lào Cai) vừa ra quyết định bắt và  tạm giữ hình sự đối với Chảo A Lố (30 tuổi, trú thôn Tằng Lỏng 2, TT.Tằng Lỏng, H.Bảo Thắng) để điều tra, làm rõ tội cưỡng đoạt tài sản.

Tự thấy yếu sinh lý, nam thanh niên cướp thuốc... cường dương rồi bỏ trốn

Theo thông tin từ cơ quan công an, khoảng 10 giờ 20 ngày 13.6, Công an H.Bảo Thắng nhận được trình báo của chị Nguyễn Thị Hồng T. về việc trong lúc chị đi giao đơn hàng trị giá 1.180.000 đồng cho người có tài khoản Facebook tên là “Triệu Nam” tại đường Quý Sa, TT.Tằng Lỏng thì bị khách giật gói hàng rồi bỏ chạy.

Chảo A Lố tại cơ quan điều tra

Ảnh Bắc Hà

Tiếp nhận trình báo, Công an H.Bảo Thắng đã tới hiện trường tổ chức điều tra, khoanh vùng xác định, truy tìm nghi phạm.
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, khoảng 20 giờ tối 13.6, Công an H.Bảo Thắng đã bắt giữ Lố, là nghi phạm của vụ án, khi người này đang lẩn trốn tại P.Bình Minh (TP.Lào Cai).
Tại cơ quan điều tra, Lố khai do cảm thấy cơ thể bị yếu sinh lý nên đã lên mạng đặt mua 2 hộp thuốc giúp tăng cường sinh lý, cường dương với giá 1.180.000.
Tuy nhiên, khi nhân viên đến giao hàng thì Lố không có tiền nên nảy sinh ý định cướp tài sản. Sau đó lợi dụng lúc sơ hở, Lố đã cướp gói hàng trên và bỏ chạy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.