Lãnh đạo tỉnh Phú Yên thăm các hộ dân bị bão số 5 giật sập nhà

Đức Huy
Đức Huy
31/10/2019 19:16 GMT+7

Lãnh đạo tỉnh Phú Yên đã đến thăm, động viên và tặng quà cho những hộ dân có nhà sập ở vùng tâm bão TX.Sông Cầu (Phú Yên).

Chiều 31.10, ông Trần Hữu Thế, Phó chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà cho các hộ dân ở thôn Hòa An, xã Xuân Hòa, TX.Sông Cầu.
Theo chính quyền địa phương, những hộ dân này đều là hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn sống trong những căn nhà tạm lợp bằng tôn, vách che bạt. Khi bão số 5 đổ bộ vào, những hộ dân này đã được chính quyền địa phương di dời đến nơi an toàn nên chỉ bị thiệt hại về tài sản. 

Ông Trần Hữu Thế, Phó chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên thăm, động viên và tặng quà cho gia đình anh Phạm Ngọc Hải

Ảnh: Đức Huy

Thống kê ban đầu của UBND TX.Tuy Hòa, hiện riêng vùng tâm bão TX.Sông Cầu (Phú Yên) có 13 nhà bị sập hoàn toàn (chủ yếu nhà tạm), 55 nhà bị sập thiệt hại từ 50 - 70%, hơn 100 ngôi nhà bị tốc mái, hư hỏng; có 33 thuyền bị chìm (đa số thuyền có công suất từ 20 CV trở xuống), hàng chục tàu cá thuyền bị gió bão thổi lên các bờ các ao đìa nuôi thủy sản gây thiệt hại nặng; có 5 bè nuôi thủy sản bị gió bão đánh vỡ, thủy sản nuôi thoát ra ngoài, hàng trăm ha ao đìa nuôi thủy sản bị ngập nước làm cho thủy sản nuôi thoát ra ngoài…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.