Lãnh đạo thành phố thăm, chúc tết tại Bệnh viện Nhi đồng TP.HCM

23/01/2017 18:55 GMT+7

Ngày 23.1, Phó chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thị Thu cùng lãnh đạo Sở Y tế TP.HCM đã đến thăm và chúc tết tập thể y bác sĩ Bệnh viện Nhi đồng TP.HCM (15 Võ Trần Chí, xã Tân Kiên, H.Bình Chánh)

Phó chủ tịch TP.HCM Nguyễn Thị Thu bày tỏ sự hài lòng đối với hoạt động bước đầu của bệnh viện, đặc biệt là hình ảnh đẹp trong cung cách chào đón, phục vụ bệnh nhân.
Bà Thu nhắc nhở cán bộ y tế giữ gìn hình ảnh đẹp về bệnh viện, bảo đảm an toàn, không để xảy ra sai sót và bảo đảm trực tết chăm sóc sức khỏe bệnh nhi. Tại bệnh viện, Phó chủ tịch Nguyễn Thị Thu đã đến tận các giường bệnh cấp cứu, thăm hỏi các bệnh nhi.
TS - BS Trương Quang Định, Phó giám đốc Bệnh viện Nhi đồng TP.HCM đã cảm ơn sự quan tâm thăm hỏi, động viện của lãnh đạo TP, cũng như đại diện bệnh viện tiếp thu ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo TP.
TS - BS Định cho biết sau tết bệnh viện sẽ có khối nội trú và cố gắng hoàn thành nhiệm vụ chính trị của TP giao là chăm sóc sức khỏe cho con em của người dân TP.HCM và các tỉnh khu vực phía Tây Nam Bộ.
Cận cảnh Bệnh viện nhi hiện đại vừa được TP.HCM đưa vào sử dụng
Bà Nguyễn Thị Thu thăm các bệnh nhi đang điều trị tại Khoa cấp cứu Ảnh: Q.Đ
Phó chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thị Thu thăm hỏi, động viện y bác sĩ Bệnh viện Nhi đồng TP.HCM Ảnh: Q.Đ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.