Lãnh đạo tặng quà tết cho người nghèo, công nhân lao động

13/01/2020 06:42 GMT+7

Phó thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình đến thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ và nhân dân đang sinh sống và làm việc tại huyện miền núi Đakrông (Quảng Trị) nhân Tết Canh Tý 2020.

Ngày 12.1, Phó thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình đến thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ và nhân dân đang sinh sống và làm việc tại huyện miền núi Đakrông (Quảng Trị) nhân Tết Canh Tý 2020.
Thay mặt Quỹ Bảo trợ học sinh dân tộc thiểu số, học sinh nghèo, Phó thủ tướng đã trao 200 phần quà tết cho đồng bào nghèo, tặng Quỹ khuyến học tỉnh Quảng Trị 200 triệu đồng, Quỹ khuyến học của 4 huyện Đakrông, Hướng Hóa, Hải Lăng, Triệu Phong (mỗi huyện 50 triệu đồng).
Trong sáng cùng ngày, Phó thủ tướng đã đến thăm, động viên và chúc tết cán bộ, chiến sĩ thuộc Tiểu đoàn Huấn luyện cơ động (Bộ đội biên phòng tỉnh Quảng Trị). Đây là đơn vị thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng cơ động, chi viện cho các đơn vị trên 2 tuyến biên giới, biển - đảo và các tỉnh lân cận nhằm phòng chống tội phạm ma túy và tội phạm buôn lậu, gian lận thương mại, phòng chống thiên tai...
Phó thủ tướng cho rằng đối với các hộ nghèo, gia đình chính sách, những món quà được tặng trong dịp này tuy bé nhỏ nhưng là tấm lòng của cộng đồng đối với các gia đình; góp phần động viên đồng bào, chiến sĩ đang thực hiện nhiệm vụ bảo vệ biên cương của Tổ quốc.
Tối 12.1, ông Nguyễn Văn Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng ban Kinh tế T.Ư, đã đến Bình Dương thăm, chúc tết và tặng quà cho hơn 300 công nhân lao động trên địa bàn. Ông Bình mong rằng dịp tết đến, xuân về với những phần quà nhỏ (trị giá trên 1 triệu đồng/phần) để các anh chị công nhân bày tỏ lòng hiếu thảo với gia đình, cha mẹ và sau kỳ nghỉ tết tiếp tục quay trở lại làm việc, đóng góp cho sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của Bình Dương và của cả nước.
Những công nhân được nhận quà hầu hết đều có hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn lao động và nhiều người ở lại Bình Dương, không về quê đón tết. Dịp này, ông Nguyễn Văn Bình cũng trao 5 phần quà đặc biệt (trị giá trên 5 triệu đồng/phần) cho công nhân bị tai nạn lao động hoặc gia đình có con bị mắc bệnh hiểm nghèo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.