Lãnh đạo PC45 Công an TP.HCM thăm các 'hiệp sĩ' đang điều trị tại bệnh viện

17/05/2018 18:22 GMT+7

Lãnh đạo, cán bộ chiến sĩ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP.HCM đã trực tiếp tới bệnh viện thăm, cảm ơn các 'hiệp sĩ đường phố'.

Chiều 17.5, thượng tá Nguyễn Đăng Nam, Trưởng phòng PC45 Công an TP.HCM, cùng các cán bộ chiến sĩ của đơn vị đã tới Bệnh viện Thống Nhất TP.HCM và Bệnh viện nhân dân 115 (TP.HCM) thăm 3 “hiệp sĩ” đang điều trị tại đây sau vụ băng trộm SH dùng dao tấn công khiến 2 “hiệp sĩ” tử vong, 3 người bị thương.
Thượng tá Nguyễn Đăng Nam, Trưởng phòng PC45, cùng các cán bộ chiến sĩ tới thăm "hiệp sĩ" tại Bệnh viện Thống Nhất Ảnh: Tiểu Thiên
Thượng tá Nam thông báo cho các “hiệp sĩ” về việc vụ án đã được phá nhanh chóng, đồng thời đã khởi tố, bắt tạm giam các bị can để điều tra, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.
Ông Nam gửi lời cảm ơn đến các “hiệp sĩ”, chúc các anh nhanh chóng hồi phục sức khoẻ. Ông Nam cũng bày tỏ hy vọng sau khi xuất viện các "hiệp sĩ" có thể tiếp tục giúp đỡ, hỗ trợ lực lượng công an trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm.
Lãnh đạo PC45 cũng gửi tặng 3 “hiệp sĩ” Trần Văn Hoàng, Nguyễn Đức Huy và Đinh Phú Quý mỗi người 11 triệu đồng. Đây là số tiền mà lực lượng công an được thưởng vì thành tích phá án nhanh, cũng như số tiền đóng góp của các các bộ chiến sĩ PC45.
Thượng tá Nam cũng gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo, các y, bác sĩ của Bệnh viện Thống Nhất, Bệnh viện nhân dân 115 vì đã kịp thời hỗ trợ, cứu chữa các hiệp sĩ qua cơn nguy kịch, nhanh chóng phục hồi sức khỏe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.