Lãnh đạo địa phương cần tăng cường đối thoại, lắng nghe dân

Lê Lâm
Lê Lâm
26/06/2019 09:45 GMT+7

Ông Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Tuyên giáo T.Ư, đề nghị lãnh đạo Đồng Nai tăng cường lắng nghe, đối thoại với dân để nắm được tâm tư, nguyện vọng rồi tìm hướng giải quyết những vấn đề tại địa phương.

Ngày 25.6, ông Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Tuyên giáo T.Ư, cùng các đại biểu Quốc hội tỉnh Đồng Nai tiếp tục có buổi tiếp xúc với cử tri TP.Biên Hòa (Đồng Nai).
Các cử tri phản ánh nhiều vấn đề bức xúc hiện nay như: xây dựng trái phép; tình hình mất an ninh trật tự trên địa bàn; thu hồi đất của người dân để thực hiện các dự án Sơn Tiên, Long Hưng bị người dân khiếu nại lâu nay chưa được giải quyết…
Phát biểu với cử tri, ông Võ Văn Thưởng cho biết có nhiều vấn đề mà cử tri nêu ra trong thời gian qua đã được giải quyết. Tuy nhiên, nhiều vấn đề cũ chưa giải quyết xong thì lại phát sinh vấn đề mới, hay có cái giải quyết rồi nhưng người dân chưa đồng tình. Vì vậy đối với những vấn đề cụ thể tại địa phương, đề nghị lãnh đạo Đồng Nai tăng cường lắng nghe, đối thoại với dân để nắm được tâm tư, nguyện vọng rồi tìm ra hướng giải quyết.
Đối với những vấn đề liên quan đến T.Ư, như dự án Long Hưng, lần nào tiếp xúc cử tri cũng phản ánh, ông Thưởng cho biết đã trực tiếp trao đổi với Thanh tra Chính phủ và Phó thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình. Hiện công tác thanh tra vẫn đang tiếp tục.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.