Lãnh đạo Bộ Thông tin - Truyền thông thăm Báo Thanh Niên

16/05/2015 05:45 GMT+7

Đoàn lãnh đạo của Bộ Thông tin - Truyền thông do Thứ trưởng Trương Minh Tuấn và Cục trưởng Cục Báo chí Hoàng Hữu Lượng dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với Báo Thanh Niên .

Chiều 15.5, đoàn lãnh đạo của Bộ Thông tin - Truyền thông do Thứ trưởng Trương Minh Tuấn và Cục trưởng Cục Báo chí Hoàng Hữu Lượng dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với Báo Thanh Niên.

Thừa ủy quyền của Tổng Biên tập, nhà báo Đặng Việt Hoa, Phó tổng biên tập và các thành viên trong Ban Biên tập Báo Thanh Niên đã tiếp đoàn.
Lãnh đạo Bộ Thông tin - Truyền thông thăm Báo Thanh NiênThứ trưởng Trương Minh Tuấn phát biểu tại buổi làm việc - Ảnh: Diệp Đức Minh
Tại buổi làm việc, Thứ trưởng Trương Minh Tuấn đánh giá cao thực tế hoạt động của Báo Thanh Niên, có nhiều nội dung góp ý, xây dựng cũng như phản biện các vấn đề liên quan thiết thực đến đời sống dân sinh, hoạt động của giới trẻ.
Thứ trưởng cũng mong muốn Báo Thanh Niên hoàn thiện hơn nữa về nghiệp vụ, tránh được những sai sót; đồng thời ông cũng chia sẻ một số vấn đề đáng quan tâm xung quanh công tác quy hoạch báo chí trong thời gian tới.
Đại diện Ban Biên tập Báo Thanh Niên đã cám ơn những tình cảm, sự quan tâm, chia sẻ của lãnh đạo Bộ Thông tin - Truyền thông và khẳng định sẽ nỗ lực hơn nữa để hoàn thành trách nhiệm ở mức cao nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.