Lãnh án vì tội ác giết nhân viên massage rồi hiếp dâm

22/11/2019 16:54 GMT+7

Nghi người yêu muốn chia tay vì có mối quan hệ khác, Hiệu đến cơ sở massage nơi chị N.T.T làm việc gây án rồi hiếp dâm.

Trưa 22.11, TAND TP.Đà Nẵng kết thúc phiên xét xử sơ thẩm vụ án giết nhân viên massage rồi hiếp dâm gây chấn động dư luận.
HĐXX tuyên phạt Võ Văn Hiệu (42 tuổi, ngụ thôn 3, xã Bình Triều, H.Thăng Bình, Quảng Nam) 20 năm tù tội giết người, 4 năm tù tội hiếp dâm, tổng hình phạt 24 năm tù.
Theo cáo trạng, Hiệu và chị N.T.T (35 tuổi, ngụ tỉnh Hậu Giang) có quan hệ tình cảm. Chị T. từng có một đời chồng ở Hàn Quốc, nhưng do không hạnh phúc nên chia tay chồng con và về Việt Nam.
Dù biết người yêu làm nhân viên massage ở cơ sở Minh Thành (đường Thích Quảng Đức, Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng), nhưng Hiệu vẫn ghen tuông. Khoảng 10 giờ 30 phút ngày 26.3, Hiệu gọi chị T không nghe máy nên đến quán cà phê đối diện nơi chị T. làm việc để chờ gặp.
Một tiếng sau, thấy người yêu đi vào cơ sở Minh Thành, Hiệu cũng đi vào mua vé và yêu cầu T. phục vụ, cả hai được bố trí lên phòng 503 tầng 5.
Hiệu hỏi vì sao gọi điện không nghe máy rồi lại "vặn vẹo" về việc chị T. đi đâu cả ngày hôm qua, thì chị T. trả lời “biết làm gì, biết có vui không mà biết”.
Nghe vậy Hiệu nổi điên, cho rằng chị T. có người khác, trốn tránh Hiệu và che giấu mối quan hệ trên nên rút dao mang theo đâm chị T. tử vong.
Thấy mất máu chậm và chưa chết ngay, Hiệu tiếp tục dùng dao đâm vào bụng tự tử. Nhân viên massage Minh Thành ở bên ngoài thấy quá giờ phục vụ nên vào phòng, thì chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng khi cả hai nằm trên vũng máu.
Chị T. đã chết còn Hiệu được cấp cứu kịp thời nên sống sót. Theo kết luận giám định, tại thời điểm gây án, Võ Văn Hiệu bị rối loạn tâm thần và hành vi do nghiện rượu nặng.
Vụ án này đã được đưa ra xét xử tháng 5.2019, nhưng Hiệu không thể trả lời trước tòa nên HĐXX đề nghị giám định lại nhận thức và hành vi của bị cáo.
Sau đó, Hiệu tiếp tục được giám định và kết luận đủ cơ sở phải chịu trách nhiệm với tội ác giết nhân viên massage rồi hiếp dâm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.