Lãnh án chung thân vì đâm chết người

Huyền Mai
Huyền Mai
17/07/2020 13:55 GMT+7

Ngày 17.7, TAND TP.HCM xét xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Nguyễn Minh Trung (25 tuổi, ngụ Q.10, TP.HCM) tù chung thân về tội " giết người ".

Theo cáo trạng, Ngô Minh Phúc và chị Phạm Thị Mỹ Luyến (cùng ngụ Q.Bình Thạnh, TP.HCM) là vợ chồng, đang ly thân và có một con chung. Phúc là anh cùng cha khác mẹ của Trung.  Khoảng 23 giờ ngày 20.9.2017, Phúc cùng Trung đến nhà chị Luyến để đón con của Phúc và chị Luyến về nhà nội ngủ. Vì Luyến từ chối đưa con nên hai bên xảy ra tranh cãi.
Lúc này, chị Luyến gọi điện cho gia đình, trong đó có anh rể là Phạm Ngọc Hiếu đến giải quyết mâu thuẫn. Từ đó, Trung, Phúc xảy ra xô xát, đánh nhau với nhóm của anh Hiếu. Trong lúc giằng co, Phúc vào nhà Luyến lấy dao rồi chạy ra ngoài đuổi theo nhóm của Hiếu thì bị vấp ngã. Thấy Phúc ngã, tưởng Hiếu tấn công anh mình, Trung liền dùng dao đâm nhiều nhát vào người Hiếu làm nạn nhân tử vong.
Tại phiên tòa, HĐXX nhận định, hậu quả trong vụ án là đặc biệt nghiêm trọng, gây mất mát lớn đối với gia đình bị hại. Việc dùng vũ lực để giải quyết mâu thuẫn của bị cáo thể hiện tính côn đồ. Vì vậy, HĐXX quyết định cần có hình phạt nghiêm khắc đối với Trung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.