Lãnh 7 năm tù vì hành động dã man với vợ

Mạnh Cường
Mạnh Cường
16/05/2020 13:28 GMT+7

Hai vợ chồng mâu thuẫn, Quốc dùng dao rọc giấy cắt cổ vợ nhiều nhát khiến nạn nhân bất tỉnh, sau đó tiếp tục dùng dao cắt cổ mình định tự sát.

Ngày 16.5, TAND tỉnh Quảng Nam xét xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Trần Anh Quốc (21 tuổi, ở xã Bình Triều, H.Thăng Bình, Quảng Nam) 7 năm tù giam về tội giết người.

Theo cáo trạng, Quốc và chị N.T.A (20 tuổi, trú xã Bình Triều) là vợ chồng, có với nhau 1 người con gần 1 tuổi. Cả 3 sinh sống trong nhà ba của chị A.

Tối 8.8.2019, Quốc và vợ cãi nhau vì Quốc không lo làm ăn, thường hay đi chơi với bạn. Trong lúc cãi vã, chị A. nói “nếu không sống được thì ly hôn”.
Đến sáng 9.8, Quốc và vợ tiếp tục cãi nhau, Quốc nói: “Có muốn đi chung không, không có chuyện ly hôn, muốn đi thì 3 người cùng chết”. Nói rồi, Quốc đè chị A., xuống nền nhà, dùng dao rọc giấy cắt nhiều nhát vào cổ vợ khiến nạn nhân bất tỉnh.
Sau khi gây án, Quốc tiếp tục dùng dao cắt cổ mình tự sát. May mắn người thân phát hiện kịp thời và chuyển vào bệnh viện cấp cứu nên cả 2 giữ được tính mạng. Theo kết luận, tỷ lệ thương tích thời điểm hiện tại của chị A. là 15%.

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.