Lạng Sơn yêu cầu xem xét trách nhiệm vụ 14 học viên cai nghiện bỏ trốn

Thái Sơn
Thái Sơn
15/02/2019 06:53 GMT+7

Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn Phạm Ngọc Thưởng vừa có ý kiến yêu cầu Sở LĐ-TB-XH tỉnh báo cáo cụ thể về việc 14 học viên bỏ trốn khỏi cơ sở cai nghiện của tỉnh trong dịp Tết Nguyên đán 2019.

Ông Thưởng cũng yêu cầu các đơn vị liên quan làm rõ nguyên nhân và đề xuất biện pháp khắc phục, xem xét trách nhiệm cụ thể của tập thể, cá nhân có liên quan; báo cáo UBND tỉnh trước ngày 22.2.
Đồng thời, phối hợp công an tỉnh, UBND các huyện, TP, các cơ quan có liên quan và gia đình truy tìm, động viên để đưa học viên trở lại cơ sở tiếp tục cai nghiện theo thời hạn quy định.
Trước đó, từ ngày 6 - 8.2, tại Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Lạng Sơn có 14 học viên cai nghiện (2 tự nguyện, 12 bắt buộc) đã bỏ điều trị và trốn khỏi cơ sở.
Ngay sau khi xảy ra sự việc, các cơ quan chức năng tỉnh Lạng Sơn đã ra thông báo và phối hợp với lực lượng công an, chính quyền các huyện, TP và gia đình các học viên bỏ trốn tổ chức tìm kiếm, vận động các học viên quay trở lại cơ sở điều trị. Đến ngày 13.2 đã có 6 học viên quay trở lại cơ sở.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.