Lăng kính Bạn đọc: 'Những chiến binh sao vàng' bình tĩnh, tự tin, quyết thắng

19/11/2019 05:37 GMT+7

Với phong độ xuất sắc của từng vị trí, người hâm mộ đang đặt rất nhiều kỳ vọng tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng trước Thái Lan trong trận đấu tối nay.

Tiếp tục làm nên điều kỳ diệu

Hiện tại, sau 4 lượt đấu trong khuôn khổ vòng loại thứ hai World Cup 2022, tuyển Việt Nam đang đứng đầu bảng G với 10 điểm, kế đến là Thái Lan (7 điểm), UAE, Malaysia (cùng có 6 điểm) và Indonesia (0 điểm).
Ở lượt trận tối nay 19.11, Việt Nam sẽ có trận quyết đấu với Thái Lan trên sân nhà Mỹ Đình, trong khi Malaysia nhiều khả năng sẽ thắp lại cơ hội đi tiếp khi đón Indonesia trên sân nhà.
Theo báo chí Thái Lan phân tích, Việt Nam đang là đội chiếm nhiều ưu thế nhất của bảng G trong cuộc đua đoạt vé vào vòng tiếp theo. Nếu đánh bại tuyển Thái Lan trong trận đấu tối nay, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có 80% cơ hội góp mặt ở vòng loại thứ ba. Người hâm mộ Việt Nam đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào đội tuyển của chúng ta.
Bạn đọc (BĐ) Nguyễn Văn Hiếu (TP.HCM) cho rằng: "Với những gì đã thể hiện, với vị thế hiện tại và dàn cầu thủ chất lượng chắc chắn người hâm mộ Việt Nam và Thái Lan sẽ được tận hưởng những giây phút đỉnh cao của thể thao hiện đại. Xin chúc đội tuyển Việt Nam thi đấu tốt nhất”.
BĐ Phạm Ngọc Hữu (Hà Nội) nhắn nhủ: “Hỡi những "cánh đại bàng" của Việt Nam, hãy vào trận đấu với con tim nóng bỏng khát khao cơ hội lập công nhưng với những cái đầu lạnh lùng sáng suốt để tìm ra lối đi ngắn nhất đưa bóng tới khung thành của đối phương. Không chủ quan khinh thường đối thủ, cũng không cay cú nhưng nhất thiết phải khát khao chiến thắng. Niềm tin, tình thương và nguồn hy vọng của cả nước đang đổ dồn vào đội tuyển Việt Nam”.

Hy vọng các cầu thủ của chúng ta giữ được bản lĩnh thi đấu và giành chiến thắng.

Thành (Ninh Bình)

“Những chiến binh sao vàng. Hãy bình tĩnh, tự tin, chơi hết mình. Vinh quang sẽ thuộc về các bạn!”, BĐ Nguyễn Quang Hải (Hà Nội) động viên.
"Hay lắm các em, chúc các em thành công và vươn xa hơn nữa nhé. Là người dân Việt Nam, anh rất tự hào vì các em. Một lần nữa chúc toàn đội Việt Nam có tinh thần và ý chí thép vượt qua tất cả ngọn núi dù cao hay thấp. Hy vọng đội tuyển Việt Nam tiếp tục làm nên điều kỳ diệu", BĐ Nguyễn Văn Cảnh (Hải Phòng) nêu ý kiến.

Cổ vũ văn minh, giữ gìn hình ảnh Việt Nam

Bên cạnh việc khích lệ, động viên các cầu thủ Việt Nam thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo thì nhiều bạn đọc cũng mong muốn người hâm mộ Việt thể hiện sự cuồng nhiệt của mình dành cho đội tuyển một cách văn minh, lịch sự... Tất cả phải vì tinh thần thể thao.
"Hiện cả nước đang hướng về Mỹ Đình, nơi các cầu thủ của chúng ta sẽ có màn thể hiện hết mình tối nay. Ngoài việc tin tưởng vào tài năng của thầy trò Park Hang-seo sẽ giành chiến thắng ở trận đấu này thì tôi cũng mong muốn mỗi người hâm mộ hãy bày tỏ tình yêu và sự ủng hộ của mình một cách văn minh nhất để chúng ta có một đêm thăng hoa cùng những chiến binh sao vàng", BĐ Hồng Hải (TP.HCM) nêu ý kiến.
"Tuyển Việt Nam chơi càng ngày càng tiến bộ, các cầu thủ có sức khỏe rất tốt. Hy vọng trong trận đấu gặp Thái Lan tối nay đội tuyển của chúng ta tiếp tục phát huy những gì đã thể hiện ở các trận đấu trước đây để giành thắng lợi. Bên cạnh đó thì các cổ động viên chúng ta cũng cần ứng xử, cổ vũ đội tuyển sao cho văn minh lịch sự, kiềm chế và tránh những hành vi quá khích ảnh hưởng đến hình ảnh của Việt Nam...", bạn đọc Trúc Tùng (TP.HCM) nêu ý kiến.

Thắng thua bây giờ là tâm lý, hiện nay lớp bóng đá trẻ Việt Nam rất tự tin, tôi tin đội tuyển sẽ chiến thắng.

Nguyên Hồng (TP.HCM)

"Cháy" hết mình vì đội tuyển vì tự hào dân tộc, tuy nhiên cũng phải trên tinh thần văn minh nhé mọi người.

Kiều Diễm (Cần Thơ)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.