Làm thủ tục thôi việc, tranh thủ trộm đồ của công ty

Mai Trâm
Mai Trâm
27/04/2018 15:14 GMT+7

Lên phòng kế hoạch, thấy cửa phòng không khóa, phía trong có nhiều máy laptop để trên bàn làm việc, Tài lẻn vào lấy 4 laptop bỏ vào ba lô rồi nhanh chóng tẩu thoát.

Ngày 27.4, Cơ quan CSĐT Công an Q.Ô Môn, TP.Cần Thơ cho biết đang tạm giữ hình sự Trương Khắc Tài (39 tuổi, ngụ số 98, đường 23, KDC An Khánh, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) để tiếp tục làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.
Số laptop bị mất trộm được thu hồi Ảnh: Công an cung cấp

Trước đó vào lúc 11 giờ 30, ngày 24.4, Tài chạy xe máy đến Công ty Kwong Lung MeKo (P.Phước Thới, Q.Ô Môn) để làm thủ tục xin thôi việc. Tại đây, Tài không gặp được ai vì mọi người tập trung ăn cơm trưa.
Lên phòng kế hoạch, thấy cửa phòng không khóa, phía trong có nhiều máy laptop để trên bàn làm việc, Tài lẻn vào lấy 4 laptop bỏ vào ba lô rồi nhanh chóng tẩu thoát. Sau khi nhận được tin báo về vụ trộm, Công an Q.Ô Môn đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ.
Đến khoảng 19 giờ 30 ngày 24.4, bằng các biện pháp nghiệp vụ và trích xuất hình ảnh từ camera an ninh, các trinh sát hình sự Q.Ô Môn đã xác định được Tài chính là thủ phạm vụ trộm nên đã tiến hành bắt khẩn cấp Tài, thu hồi 5 laptop, trong đó có 1 laptop được Công ty Kwong Lung MeKo cấp cho Tài trong thời gian làm việc, nhưng khi xin nghỉ việc Tài không trả lại.
Hiện vụ việc đang được Công an quận Ô Môn TP.Cần Thơ điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.