Làm rõ vụ tai nạn giao thông chết người lúc nửa đêm

14/11/2018 08:08 GMT+7

Bà Nguyễn Thị Ngọc Ánh cho hay sẽ đề nghị cơ quan chức năng làm rõ việc con gái bà tử vong sau một thời gian điều trị vì chấn thương do tai nạn trong lúc bị một số người mặc áo dân quân tự vệ truy đuổi.

Ngày 13.11, bà Nguyễn Ngọc Ánh (53 tuổi, ngụ xã Phước Vinh, H.Châu Thành, Tây Ninh) bức xúc cho hay con gái bà là Nguyễn Thị Thu Hiền (18 tuổi) vừa tử vong sau hơn 1 tuần điều trị tại Bệnh viện đa khoa (BVĐK) khu vực Củ Chi (TP.HCM).
Bà Ánh cho biết sau khi an táng con, bà sẽ có đơn đề nghị cơ quan chức năng làm rõ vụ việc. Hiền là nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông (TNGT) xảy ra tối 29.10 tại tỉnh lộ 787 (đoạn qua xã An Hòa, H.Trảng Bàng).
Để làm rõ vụ việc, PV Thanh Niên đã gặp anh Nguyễn Hoàng Thông Thái (17 tuổi, ngụ H.Đức Hòa, Long An). Theo trình bày của anh Thái, tối 29.10 anh lấy xe máy đi chơi game ở tiệm gần nhà. Sau đó, anh Thái hẹn và chở chị Hiền đi hát karaoke ở xã An Hòa (thời điểm này anh Thái chưa đủ tuổi lái xe; chở chị Hiền không đội mũ bảo hiểm).
Khoảng hơn 23 giờ cùng ngày, cả 2 ra về. Lúc này Thái thấy CSGT thổi còi nên bỏ chạy về hướng Long An. Có 4 người mặc áo dân quân tự vệ đi trên 2 xe máy đuổi theo, yêu cầu Thái dừng xe. Thái tiếp tục bỏ chạy.
Trong lúc truy đuổi, một trong 4 người mặc áo dân quân tự vệ dùng gậy đánh trúng tay Thái. Sau đó, một trong 2 xe máy đã ép đầu xe Thái khiến anh này không làm chủ được tay lái và té ngã xuống đường. Thái và Hiền bất tỉnh, còn 2 xe máy truy đuổi rời khỏi hiện trường.
Cả hai nạn nhân được đưa đến Trung tâm y tế H.Trảng Bàng cấp cứu. Do chị Hiền bị hôn mê sâu nên được chuyển đến BVĐK khu vực Củ Chi điều trị và tử vong sau đó.
Trả lời Thanh Niên ngày 13.11, ông Nguyễn Công Hường, Chủ tịch UBND xã An Hòa, H.Trảng Bàng, cho biết hiện vụ việc đang được Công an H.Trảng Bàng thụ lý điều tra và chưa có kết luận cuối cùng. Ông Hường xác nhận thời điểm xảy ra vụ TNGT có tổ công tác gồm CSGT và lực lượng dân quân tự vệ xã An Hòa đi tuần tra, kiểm soát trên địa bàn.
PV Thanh Niên đã liên hệ với Trưởng công an H.Trảng Bàng Nguyễn Thanh Lưu nhưng ông này cho biết do bận đi khám bệnh ở TP.HCM nên không thể cung cấp thông tin và đề nghị PV liên hệ trực ban để nắm thông tin. Tuy nhiên sau nhiều lần hẹn, trực ban Công an H.Trảng Bàng trả lời PV lãnh đạo công an huyện đều bận họp đến hết tuần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.