Làm rõ vụ sai lệch thi tuyển do 'lỗi đánh máy'

25/08/2018 09:46 GMT+7

Theo UBND H.Thường Xuân, có 3 thí sinh tăng thêm mỗi người 40 điểm ở phần thi phỏng vấn so với phần trước, với giải thích là “do lỗi trong thao tác nhập vào máy tính”.

UBND H.Thường Xuân ra thông báo lại kết quả và có 3 thí sinh tăng thêm mỗi người 40 điểm ở phần thi phỏng vấn so với phần trước, với giải thích là “do lỗi trong thao tác nhập vào máy tính”.
Ngày 24.8, tin từ Sở Nội vụ tỉnh Thanh Hóa cho biết sở này đã giao Thanh tra Sở tiến hành xác minh, làm rõ những dấu hiệu được cho là bất thường tại kỳ thi tuyển viên chức ngành giáo dục của UBND H.Thường Xuân (Thanh Hóa) năm 2018.
Trước đó, đầu tháng 5, UBND H.Thường Xuân thông báo về việc tuyển 154 chỉ tiêu viên chức ngành giáo dục.
Có 387 người nộp hồ sơ tham gia thi tuyển. Hội đồng xét tuyển của UBND H.Thường Xuân đã xét điểm trung bình tốt nghiệp toàn khóa được quy đổi và điểm trả lời phỏng vấn trực tiếp (điểm phỏng vấn nhân hệ số 2).
Ngày 26.7, UBND H.Thường Xuân có thông báo kết quả thi tuyển, nhưng bị phản ánh kỳ thi tổ chức không minh bạch, không khách quan. Đến ngày 1.8, UBND H.Thường Xuân ra thông báo lại kết quả và có 3 thí sinh tăng thêm mỗi người 40 điểm ở phần thi phỏng vấn so với phần trước, với giải thích là “do lỗi trong thao tác nhập vào máy tính”. Tuy nhiên, một số thí sinh tham gia kỳ thi không đồng tình với điều đó, nên Sở Nội vụ đã chỉ đạo Thanh tra Sở tiến hành kiểm tra.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.