Làm rõ vụ CSGT bị 'tố' vụt gậy vỡ xương mũi người vi phạm

04/07/2020 07:20 GMT+7

Liên quan đến vụ CSGT TP.Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) vụt gậy làm vỡ xương mũi người vi phạm, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã yêu cầu báo cáo vụ việc.

Liên quan thông tin lan truyền trên mạng xã hội về việc CSGT TP.Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) vụt gậy làm vỡ xương mũi người vi phạm, đại diện Công an tỉnh Vĩnh Phúc ngày 3.7 cho biết sau khi có thông tin một CSGT TP.Vĩnh Yên gây thương tích cho người vi phạm giao thông lan truyền trên mạng xã hội vào ngày 2.7, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã yêu cầu báo cáo vụ việc.

Lời người trong cuộc vụ CSGT bị tố vụt gậy vỡ mũi thanh niên ở Vĩnh Phúc

Theo báo cáo của Công an TP.Vĩnh Yên, phát hiện anh Đỗ Quang C. (24 tuổi, ở H.Sơn Dương, Tuyên Quang) vi phạm giao thông, một chiến sĩ CSGT trong tổ tuần tra đứng cách ngã tư gần 100 m đã bước tới ra hiệu lệnh dừng xe, nhưng anh C. không chấp hành mà bật đèn pha, lao thẳng vào chiến sĩ CSGT này.
Khi bị đèn pha chiếu chói mặt, viên CSGT chỉ giơ gậy ra hiệu lệnh dừng xe, thì xảy ra vụ việc.
Theo Công an TP.Vĩnh Yên, anh C. bị thương ở sống mũi, còn chiến sĩ CSGT không bị thương. Hiện anh C. đang điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) với nguy cơ hỏng 1 mắt, mắt còn lại chưa thể mở.
Trong khi đó, trả lời Thanh Niên, anh C. cho biết tối 1.7, trong lúc di chuyển trên đường Nguyễn Tất Thành (P.Khai Quang, TP.Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc) để về phòng trọ, khi tới khu vực ngã tư Nguyễn Tất Thành - Hai Bà Trưng thì thấy tổ công tác của CSGT TP.Vĩnh Yên đang làm nhiệm vụ.
Vì không đội mũ bảo hiểm, anh C. đã quay xe lại, đi ngược trên đường một chiều để “né chốt”. Khi anh C. quay lại được khoảng hơn 100 m thì bị một chiến sĩ CSGT từ vỉa hè đi ra, cầm dùi cui vụt vào mặt. Anh C. đi được khoảng 30 m, thấy choáng váng, máu chảy nhiều, nên nhờ người dân giúp đỡ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.