Làm rõ thông tin phó chủ tịch phường bị 'tố' đạp gãy chân người dân

Lê Tân
Lê Tân
27/05/2019 18:11 GMT+7

UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) đang tiến hành làm rõ việc Phó chủ tịch UBND phường Hàng Kênh (quận Lê Chân) bị tố cáo đạp gãy chân một phụ nữ 63 tuổi.

Chiều 27.5, bà Nguyễn Thị Hương (63 tuổi, ngụ tại tổ 12 phường Hòa Nghĩa, quận Dương Kinh, thành phố Hải Phòng) kể lại sự việc với Thanh Niên: “Khoảng 18 giờ 30 ngày 4.5, ông Trần Duy Hà, hiện là Phó chủ tịch UBND phường Hàng Kênh, quận Lê Chân) đi cùng em gái đến nhà tôi. Tại đây, ông ấy đã đạp chân tôi 2 cái khiến tôi bị thương rồi bỏ đi”.
Sau khi ông Trần Duy Hà bỏ đi, bà Hương được đưa đến Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp (Hải Phòng) cấp cứu và được chẩn đoán gãy cổ xương đùi. Hiện bà Hương đang nằm điều trị tại Khoa Chấn thương chỉnh hình Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp. “Các bác sĩ nói tôi phải mổ, chi phí lớn lắm. Tôi lại sống một mình, không có con cái, chưa biết xoay xở thế nào”, bà Hương cho biết.
Liên hệ với ông Trần Duy Hà để làm rõ thông tin bà Hương tố cáo thì ông Trần Duy Hà lại khẳng định: “Tôi không đánh cô Hương. Khi tôi đến, cô ấy cầm gậy đuổi đánh tôi và em gái nên chúng tôi phải bỏ chạy. Sau này tôi mới biết cô ấy bị gãy chân. Có thể do cô ấy bị ngã lúc đuổi đánh tôi, cô ấy lớn tuổi và ăn chay trường nên xương yếu”.
Theo bà Hương, sau khi bà vào viện, ngày 16.5, ông Trần Duy Hà đã đến thăm và gửi 10 triệu đồng. Ông Hà có viết một giấy giao tiền và hẹn khi bà Hương ra viện sẽ đến gặp để bàn tiếp. Ông Hà cũng xác nhận việc này.
Được biết, nguyên nhân dẫn đến vụ việc là từ mâu thuẫn của bà Hương với mẹ ông Trần Duy Hà.
Liên quan đến thông tin này, lãnh đạo UBND quận Lê Chân đã yêu cầu ông Trần Duy Hà làm bản tường trình và đang làm rõ vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.