Làm rõ nguyên nhân mẹ con sản phụ tử vong tại bệnh viện

Theo bác sĩ Thắng, nhiều khả năng chị Hồng mất do một tai biến sản khoa rất nguy hiểm là thuyên tắc ối.

Chiều 1.7, bác sĩ Trịnh Đình Thắng, Giám đốc Bệnh viện (BV) đa khoa khu vực Thủ Đức (TP.HCM) cho biết vẫn đang phối hợp Công an Q.Thủ Đức, Thanh tra Sở Y tế TP để làm rõ nguyên nhân khiến mẹ con sản phụ Phạm Thị Hồng (29 tuổi, quê Thanh Hóa) tử vong vào ngày 30.6.
Theo bác sĩ Thắng, nhiều khả năng chị Hồng mất do một tai biến sản khoa rất nguy hiểm là thuyên tắc ối. BV đang thành lập hội đồng y khoa để đưa ra kết luận cuối cùng nguyên nhân dẫn đến cái chết của mẹ con chị Hồng. Bước đầu, BV sẽ hỗ trợ kinh phí để gia đình lo hậu sự cho mẹ con nạn nhân.
Theo anh Vũ Đức Dũng (chồng chị Hồng), sáng 30.6, chị Hồng mang thai ở giai đoạn cuối có dấu hiệu chuyển dạ nên gia đình đưa vào BV đa khoa khu vực Thủ Đức. Đến 14 giờ cùng ngày, các bác sĩ cho biết chị Hồng đã sinh một bé trai 3,8 kg nhưng bé đã tử vong. Đến tối cùng ngày, gia đình lại được thông báo chị Hồng cũng đã tử vong. Cho rằng các bác sĩ tại BV tắc trách, dẫn đến cái chết của hai mẹ con nên gia đình nạn nhân đã kéo đến gây náo loạn tại BV. Công an Q.Thủ Đức đã có mặt kịp thời để đảm bảo an ninh trật tự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.