Làm rõ clip nữ cán bộ xưng 'tao', hành xử thô lỗ

29/03/2019 18:42 GMT+7

Một clip dài trên mạng xã hội ghi cảnh một nữ cán bộ ở Đắk Nông xưng 'tao' và hành xử thô lỗ với người dân khi kiểm tra hiện trường đất đai khiến người dân bức xúc.

Ngày 29.3, tin từ UBND TX.Gia Nghĩa (Đắk Nông) cho biết đơn vị đã có công văn gửi Phòng Nội vụ TX.Gia Nghĩa đề nghị “làm rõ trách nhiệm, thực hiện kiểm điểm đối với cá nhân trong thực thi công vụ” sau clip ghi lại cảnh một người, được cho là nữ cán bộ ở Đắk Nông, xưng 'tao' và hành xử thô lỗ với người dân.
Nội dung văn bản này yêu cầu Phòng Nội vụ chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan kiểm tra, làm rõ các thông tin trên trang mạng của Trưởng Phòng TN-MT TX.Gia Nghĩa khi thực thi công vụ trong Tổ kiểm tra 184.
“Trường hợp có sai phạm, khuyết điểm như thông tin phản ánh thì tham mưu UBND thị xã giới thiệu kiểm điểm, xử lý nghiêm theo quy định; báo cáo kết quả về UBND thị xã trước ngày 5.4.2019”, công văn nêu rõ.
Trước đó, vào ngày 25.3, trên mạng xã hội Facebook và YouTube xuất hiện một đoạn clip dài 14 phút, ghi lại màn đối đáp của một nữ cán bộ với một người đàn ông. 
Theo đoạn clip này, khi làm việc liên quan đến vấn đề đất đai với một người đàn ông, nữ cán bộ đã có nhiều lời lẽ không đúng chuẩn mực.
Sau khi nắm thông tin, lãnh đạo UBND TX.Gia Nghĩa đã giao cho Phòng Nội vụ chủ trì, tiến hành xác minh, làm rõ các thông tin về nữ cán bộ xuất hiện trong clip trên mạng xã hội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.