Làm rõ clip 'Gọi côn đồ đánh cảnh sát giao thông'

06/10/2014 16:35 GMT+7

(TNO) Liên quan đến clip "Gọi côn đồ đánh cảnh sát giao thông" đang lan truyền trên mạng xã hội, chiều ngày 6.10, Đội Cảnh sát giao thông số 5, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt (Công an thành phố Hà Nội) cho biết đã làm báo cáo gửi lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt về vụ việc.

Liên quan tới vụ việc, hiện Đội Cảnh sát giao thông số 5 đã làm rõ, 20 giờ ngày 5.10, tài xế taxi Lê Ngọc Minh (35 tuổi, quê quán xã Phụng Châu, huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội) điều khiển xe ô tô taxi mang BKS 30A - 246.85, khi lưu thông tới khu vực cầu Chương Dương (thành phố Hà Nội) thì xảy ra va chạm với một người đi đường.

Trước sự việc trên, tổ công tác đang làm nhiệm vụ tại khu vực cầu Chương Dương đã xuất hiện để giải quyết theo đúng chức năng. Tuy nhiên, khi tổ công tác thuộc Đội Cảnh sát giao thông số 5 có mặt, thay vì xuất trình giấy tờ, làm theo hướng dẫn, tài xế taxi Lê Ngọc Minh lại chửi bới và gọi thêm người tới tấn công các chiến sĩ làm nhiệm vụ.

Clip gọi côn đồ đáng cảnh sát giao thông
Tổ công tác khống chế tài xế taxi Minh - Ảnh: Clip

Trước sự hung hăng của tài xế Minh, các thành viên tổ công tác buộc phải sử dụng biện pháp nghiệp vụ để khống chế tạm thời và đưa người này về chốt.

Tại chốt công tác, tài xế Minh thừa nhận, do bị căng thẳng, áp lực bởi chuyện gia đình, nên trong phút chốc đã không làm chủ được bản thân. Tài xế Minh nhận khuyết điểm và xin được viết bản tường trình sự việc, hứa không tái phạm.

Trong quá trình tài xế Minh chửi bới và gọi người tới tấn công tổ công tác, một số người đã quay được clip rồi tung lên mạng với tựa đề “Gọi côn đồ đánh cảnh sát giao thông”.

>> Cảnh sát giao thông dẫn xe quá tải trốn trạm cân
>> Cảnh sát giao thông giải cứu bé trai 9 tuổi nghi bị bắt cóc
>> Bắt nghi phạm cắn cảnh sát giao thông
>> Người dân thờ ơ khi cảnh sát giao thông bị tấn công
>> Kẻ ném dép, kích động dân bao vây cảnh sát giao thông ra đầu thú

Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.