Làm giả hồ sơ để được tặng thưởng Huân chương kháng chiến hạng Ba

24/08/2018 18:29 GMT+7

Ông Nguyễn Dậu (ở H.Hoài Nhơn, Bình Định) làm giả hồ sơ, chữ ký, khai man thành tích để được tặng thưởng Huân chương kháng chiến và hưởng chế độ người có công.

Ngày 24.8, UBND H.Hoài Nhơn (Bình Định) cho biết sẽ trình UBND tỉnh Bình Định đề nghị Chủ tịch nước thu hồi Huân chương kháng chiến hạng Ba của ông Nguyễn Dậu (ở thôn Phụng Du 1, xã Hoài Hảo, H.Hoài Nhơn) do khai man.
UBND H.Hoài Nhơn cũng giao Phòng LĐ-TB-XH huyện lập thủ tục tạm dừng chi trả chế độ trợ cấp người có công và đề nghị Giám đốc Sở LĐ-TB-XH tỉnh Bình Định thu hồi các khoản trợ cấp người có công giúp đỡ cách mạng của ông Dậu.
UBND H.Hoài Nhơn cũng giao Chủ tịch UBND xã Hoài Hảo tiến hành kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm các tập thể và cá nhân có liên quan về hành vi lập hồ sơ trái quy định để đề nghị Nhà nước tặng thưởng Huân chương kháng chiến hạng Ba cho ông Dậu.
Theo kết quả kiểm tra, xác minh của UBND H.Hoài Nhơn, ông Dậu đã làm giả hồ sơ, chữ ký, khai man thành tích để được Nhà nước tặng thưởng Huân chương kháng chiến hạng Ba vào tháng 7.2013 và được hưởng chế độ trợ cấp cho người có công từ tháng 1.2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.