Lâm Đồng: Xác định danh tính thi thể nam giới nổi trên Hồ Nam Phương

29/12/2020 19:58 GMT+7

Chiều 29.12, Công an TP.Bảo Lộc (Lâm Đồng) thông tin, danh tính người đàn ông được người dân phát hiện nổi trên hồ Nam Phương (P.Lộc Phát) được xác định là anh Trần Văn Hưng (29 tuổi, ngụ tại P.Lộc Sơn, TP.Bảo Lộc).

Hiện, cơ quan chức năng đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra, làm rõ cái chết của anh Hưng; đồng thời, hoàn tất các thủ tục bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự.
Theo xác minh của cơ quan công an, người tử vong này có tiền sử bệnh tâm thần phân liệt. Trong những lúc phát bệnh lên cơn, hay bỏ nhà đi lang thang. Cách đây 4 ngày, người này bỏ đi khỏi nhà và được người thân tìm kiếm khắp nơi nhưng không có tung tích.
Như Thanh Niên đã thông tin, vào sáng cùng ngày (29.12), trong lúc đi đánh bắt cá lúc rạng sáng, một người dân hoảng hốt phát hiện thi thể người đàn ông nổi trên mặt nước tại hồ Nam Phương, thuộc địa phận P.Lộc Phát, TP.Bảo Lộc) nên đã trình báo cơ quan chức năng.
Nhận được tin báo, Công an TP.Bảo Lộc cùng Công an P.Lộc Phát đã có mặt phong tỏa, bảo vệ hiện trường và phối hợp cùng chính quyền địa phương, lực lượng cứu hộ tiến hành đưa thi  thể người đàn ông lên bờ; đồng thời, phối hợp cơ quan chức năng, chính quyền địa phương xác minh nhân thân, danh tính.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.