Lâm Đồng: Phong tỏa Ngân hàng Agribank chi nhánh Lâm Đồng để phòng dịch Covid-19

09/07/2021 22:41 GMT+7

Tỉnh Lâm Đồng có văn bản hỏa tốc yêu cầu phong tỏa Ngân hàng Agribank chi nhánh Lâm Đồng và Phòng giao dịch Agribank khu Hòa Bình (TP.Đà Lạt) để phòng chống dịch Covid -19.

Tối 9.7, UBND tỉnh Lâm Đồng ban hành văn bản hỏa tốc số 4766/UBND-VX3 gửi các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh và UBND các huyện, thành phố về việc tăng cường thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 trong các cơ quan, đơn vị.
Trong đó, nội dung văn bản yêu cầu phong tỏa Ngân hàng Agribank chi nhánh Lâm Đồng (21B Trần Phú, P.3, TP.Đà Lạt) và Phòng giao dịch Agribank khu Hòa Bình (P.1, TP.Đà Lạt) để phòng chống dịch Covid-19, cho đến khi có thông báo mới của cấp có thẩm quyền.

Đưa các F1 liên quan chuỗi lây nhiễm Covid-19 từ TP.HCM đến Đơn Dương đi cách ly phòng dịch

ẢNH: CDC LÂM ĐỒNG

Tỉnh Lâm Đồng yêu cầu, đối với hệ thống Agribank trên địa bàn, chỉ bố trí bộ phận cần thiết làm việc tại ngân hàng; khuyến khích khách hàng thực hiện giao dịch từ xa, sử dụng công nghệ thông tin, hạn chế tối đa việc tiếp xúc trực tiếp.
Toàn bộ hệ thống ngân hàng, quỹ tín dụng, Kho bạc Nhà nước trên địa bàn toàn tỉnh chủ động phòng chống và nâng mức cảnh báo phòng, chống dịch Covid-19 ở mức cao nhất. Giảm số lượng khách đến giao dịch trực tiếp tại một thời điểm không quá 30% so với ngày thường; yêu cầu thực hiện nghiêm 5K trong phòng chống dịch.

Truy vết các trường hợp liên quan 3 ca dương tính làm việc tại Agribank Đơn Dương

ẢNH: LÂM VIÊN

Như Thanh Niên đã phản ánh, tỉnh Lâm Đồng vừa phát hiện chuỗi lây nhiễm là 3 ca dương tính Covid-19 là những người từ TP.HCM đến làm việc tại Ngân hàng Agribank chi nhánh H.Đơn Dương, từ đó có thêm 1 F1 dương tính Covid-19 là người của ngân hàng này, nâng số người nhiễm Covid-19 tại Lâm Đồng đến nay lên 10 người.

Bản tin Covid-19 ngày 9.7: Cả nước thêm 1.625 ca, TP.HCM nâng biện pháp chống dịch lên mức cao nhất

Khách đến bộ phận “một cửa” phải có chứng nhận xét nghiệm Covid-19 âm tính
Để phòng dịch Covid-19, tỉnh Lâm Đồng yêu cầu Trung tâm hành chính tỉnh chỉ mở 1 cổng chính để người dân ra vào, các cổng còn lại chỉ phục vụ nội bộ cho CBCC-VC làm việc tại Trung tâm (có đeo bảng tên).

Từ ngày 10.9, tỉnh Lâm Đồng siết chặt người đến Trung tâm Hành chính tỉnh giao dịch đế phòng dịch Covid-19

ẢNH: LÂM VIÊN

Bộ phận “một cửa” trong Trung tâm hành chính chỉ đón tiếp khách đến giao dịch khi có giấy chứng nhận xét nghiệm Covid-19 âm tính còn hiệu lực theo quy định.
Với hành khách từ vùng không thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ khi đến tỉnh Lâm Đồng bằng đường hàng không phải có giấy chứng nhận xét nghiệm Covid-19 âm tính còn hiệu lực. Phải thực hiện lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 tại cảng hàng không và chỉ được vào tỉnh khi có kết quả xét nghiệm âm tính.
Tỉnh Lâm Đồng cũng khuyến cáo du khách không đến tham quan du lịch, nghỉ dưỡng tại địa phương trong thời gian này; đề nghị các doanh nghiệp du lịch và du khách phối hợp, chia sẻ với tỉnh trong việc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.