Lâm Đồng: Nửa đêm đột kích triệt phá ổ ma túy trong quán karaoke vùng quê

16/04/2020 13:03 GMT+7

Nửa đêm, công an đột kích vào quán karaoke - Nhà nghỉ Thanh Sơn ở vùng quê Gia Lâm (H.Lâm Hà, Lâm Đồng) bắt quả tang 30 người đang phê ma túy.

Sáng 16.4, Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm ma tuý Công an tỉnh Lâm Đồng tiếp tục phân loại, lấy lời khai điều tra việc tàng trữ, sử dụng ma túy tại quán karaoke - Nhà nghỉ Thanh Sơn để xử lý.

Quán karaoke Thanh Sơn, nơi lược lượng công an Lâm Đồng đột kích bắt giữ 30 người đang phê ma túy

Ảnh: Lâm Viên

Tin ban đầu cho biết cho biết lúc 22 giờ giờ 30 ngày 15.4, lực lượng trinh sát của Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm ma tuý - Công an tỉnh Lâm Đồng đột kích vào 3 phòng của quán Karaoke -Nhà nghỉ Thanh Sơn, phát hiện 30 người đang tàng trữ và sử dụng ma tuý.
Kết quả kiểm tra nhanh có 27/30 người dương tính với ma túy.
Theo cơ quan chức năng, trong số này có một số đối tượng hình sự cộm cán nằm trong danh sách theo dõi của lực lượng công an tỉnh.  

Một số người đang phê ma túy khi công an đột kích vào phòng karaoke

Ảnh: Công an cung cấp

Kiểm tra tại hiện trường còn sót lại bột trắng và thuốc lắc lục giác màu xanh lá nằm trên bàn. Trong quá trình lấy lời khai, một số người có biểu hiện “ngáo đá”, không kiểm soát được hành vi.

Tang vật thu được tài phòng hát karaoke Thanh Sơn

Ảnh: Công an cung cấp

Quán karaoke này do ông Trần Mạnh Toản làm chủ, quanh quán có gắn hệ thống camera giám sát và bố trí người canh gác nghiêm ngặt.
Vào thời điểm các trinh sát ập vào, bảo vệ của quán cho thấy đang có dấu hiệu báo động để những người bên trong trốn ra đường thoát phía sau nhà nhưng các trinh sát đã kịp thời khống chế và bắt gọn.
Quán karaoke này là địa “điểm nóng” trên địa bàn Lâm Hà, nhiều lần bị công an xã nhắc nhở nhưng vẫn chây ỳ, không hợp tác
Sáng 16.4, những người này được đưa về trụ sở Công an tỉnh Lâm Đồng để tiếp tục phân loại, điều tra về hành vi tàng trữ, sử dụng ma túy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.