Lâm Đồng: Điều tra vụ người chết nằm trong rừng bị trúng đạn chì

27/05/2020 19:12 GMT+7

Công an tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Công an H.Lâm Hà đến TK 289, xã Tân Thanh thực nghiệm hiện trường vụ người chết nằm trong rừng bị trúng đạn chì.

Ngày 27.5, Công an tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Công an H.Lâm Hà vào khu rừng ở TK 289 thuộc xã Tân Thanh, thực nghiệm điều tra vụ người chết nằm trong rừng bị trúng đạn chì.
Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Tuấn (30 tuổi, ngụ xã Đinh Trang Thượng, H.Di Linh, Lâm Đồng; tạm trú tại thôn 10, xã Tân Thanh, Lâm Hà). Theo trình báo của người nhà anh Tuấn, vào đêm 23.5, anh Tuấn đi săn bắn thú rừng cùng ông Nguyễn Văn Hùng (46 tuổi, ngụ thôn 10 xã Tân Thanh) nhưng đến ngày 25.5 vẫn không thấy về nhà.
Sau đó, gia đình và người thân đi tìm đã phát hiện anh Tuấn nằm chết giữa rừng tại TK 289, nên báo cơ quan chức năng.
Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện đầu anh Tuấn bị trúng đạn chì (dùng để săn bắn). Bước đầu, cơ quan chức năng đặt nghi vấn, trong quá trình đi săn với nhau, liệu có phải ông Hùng đã bắn nhầm anh Tuấn?
Cơ quan chức năng triệu tập ông Hùng đến làm việc, sau khi đấu tranh, ông Hùng thừa nhận “bắn nhầm”. Cũng theo cơ quan chức năng giữa ông Hùng và anh Tuấn không hề có mâu thuẫn, sống thân tình như chú cháu.
Hiện nay các cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng và huyện Lâm Hà đang tiếp tục đấu tranh, điều tra làm rõ vụ anh Tuấn bị trúng đạn chì chết trong rừng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.