Lâm Đồng: Con trai đi chơi tết, gia đình hốt hoảng tìm thấy thư tuyệt mệnh

28/01/2020 13:00 GMT+7

Trong lúc con trai đi chơi tết, gia đình đã phát hiện lá thư tuyệt mệnh trong phòng ngủ nên đã báo chính quyền địa phương và cơ quan chức năng Lâm Đồng cùng hỗ trợ đi tìm.

Khi cả gia đình đang tìm kiếm trong vô vọng thì cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng thông báo phát hiện thi thể người xấu số dưới đập chứa nước trên địa bàn TT.Mađaguôi, huyện Đạ Huoai.
Sáng 28.1 (mùng 4 tết Canh Tý 2020), Công an H.Đạ Huoai (Lâm Đồng) cho biết, đơn vị vừa phối hợp với lực lượng cứu hộ trục vớt thi thể một nam thanh niên dưới đập nước hồ Đạ Ly Ong (thuộc Tổ dân phố 1 (TT.Mađaguôi).
Thi thể người xấu số được xác định là anh Đ.T.B (19 tuổi, ngụ tại xã Mađaguôi, H.Đạ Huoai). Hiện tại, cơ quan chức năng đang hoàn tất các thủ tục để bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự; đồng thời, phục vụ công tác điều tra làm rõ vụ việc.
Theo thông tin ban đầu từ người nhà nạn nhân, vào khoảng 13 giờ ngày 27.1 (mùng 3 tết), anh B. lấy xe máy và nói với gia đình là đi chơi tết.
Đến chiều tối, người nhà phát hiện 1 lá thư tuyệt mệnh trong phòng ngủ, với nội dung: Buồn chán về bản thân, nên B. muốn tìm đến cái chết. Trong thư, nạn nhân cũng gửi lời xin lỗi và tạm biệt những người trong gia đình.
Sau khi phát hiện lá thư, gia đình đã trình báo chính quyền đại phương và cơ quan chức năng cùng vào cuộc hỗ trợ tìm kiếm.
Đến khoảng 17 giờ 30 phút cùng ngày (27.1), cơ quan chức năng phát hiện tại đập nước hồ Đạ Ly Ong có chiếc xe máy và đôi dép nghi của nạn nhân. Sau đó, các lực lượng chức năng và người dân đã lặn tìm nhưng do nước sâu và trời tối nên không thấy.
Sáng 28.1, công tác cứu hộ tiếp tục được triển khai và đến khoảng 9 giờ cùng ngày (28.1), lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể của nạn nhân. Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.