Làm chuyện ‘người lớn’ với người yêu tuổi 13, bị kết tội ‘hiếp dâm’

06/05/2016 14:14 GMT+7

Tưởng người yêu là người lớn nên Sang đã thuê nhà trọ để thực hiện hành vi giao cấu để rồi lãnh mức án 8 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”

Ngày 6.5, TAND tỉnh Tây Ninh xét xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Bùi Thanh Sang (27 tuổi, ngụ xã Trường Tây, huyện Hòa Thành, Tây Ninh) 8 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”.
Theo cáo trạng, khoảng tháng 3.2015, Sang quen biết với em N.T.T.T (13 tuổi, ngụ cùng xã Trường Tây). Cả 2 nảy sinh tình cảm yêu đương. 
Trong tháng 6.2015, Sang đã 2 lần đi xe máy đến nhà chở T. đi thuê phòng trọ (cùng xã) để thực hiện hành vi giao cấu. Vào thời điểm này, em T. vừa mới được 12 năm 9 tháng tuổi.
Đến tháng 10.2015, gia đình T. phát hiện hành vi của Sang nên làm đơn tố cáo lên Công an huyện Hòa Thành.
Tại phiên tòa sơ thẩm, Sang khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.
Hội đồng xét xử hỏi bị cáo: "Lúc chở bị hại đi nhà trọ, bị cáo có biết bị hại là trẻ em hay không?". 
Lúc này Sang thành khẩn nói: “Bị cáo có hỏi bị hại bao nhiêu tuổi thì bị hại nói là 16 tuổi. Còn khi vào thuê phòng trọ thì chủ nhà trọ có đòi giấy CMND thì bị hại nói bỏ quên ở nhà nên bị cáo không biết”
Trả lời nguyên nhân bị cáo đã 27 tuổi nhưng không tìm quen những bạn gái cùng lứa tuổi mà quen trẻ em thì Sang nói: “Do bị cáo làm việc suốt cả ngày, ít đi chơi nên không quen biết ai”.
Đại diện Viện KSND tỉnh Tây Ninh thực hiện quyền công tố tại tòa cho rằng hành vi phạm tội của bị cáo xuất phát từ cách suy nghĩ chưa chín chắn, thiếu tự chủ, sống buông thả, dễ dãi trong tình cảm. Hành vi của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, ảnh hướng đến danh dự, nhân phẩm của bị hại.
Sau khi nghị án, Hội đồng xét xử nhận định, bị cáo đã bồi thường cho phía bị hại 12 triệu đồng. Tại phiên tòa, gia đình bị hại cũng xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo nên mức phạt 8 năm tù là phù hợp với hành vi bị cáo.

Bên làn khói ‘đập đá” của giới trẻ Sài thành - Kỳ 1: Buổi ‘đập đá” tập thể

(TNO) Việc tiêm, chích ma túy, vấn đề con nghiện luôn là điểm nóng trong nhiều năm qua tại đô thị lớn như TP.HCM. Và  những trào lưu, tệ nạn mới như 'đập đá' (sử dụng một loại ma túy tổng hợp) ở một bộ phận giới trẻ còn thực sự đáng báo động hơn. Một lối sống buông thả mà không ít bạn trẻ cho là trào lưu, đang từng ngày ‘giết’ chết tuổi trẻ của chính họ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.