Làm càn đập phá cơ sở kinh doanh lúc nửa đêm: Đã khởi tố vụ án !

Thanh Đông
Thanh Đông
14/11/2018 08:03 GMT+7

Công an H.Hóc Môn (TP.HCM) đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự về tội “cố ý làm hư hỏng tài sản” vụ Làm càn đập phá cơ sở kinh doanh lúc nửa đêm mà Thanh Niên đã phản ánh.

Báo Thanh Niên số ra ngày 11.8.2018 có bài Làm càn đập phá cơ sở kinh doanh lúc nửa đêm phản ánh một nhóm người vô cớ xông vào cơ sở kinh doanh của chị Nguyễn Thị Hà Nhi (25/11W ấp Xuân Thới Thượng, xã Xuân Thới Đông, H.Hóc Môn) khuya 14.7.2018 rồi đập phá ô tô, xe máy, nhà cửa của gia đình.
Mặc dù vợ chồng chị Nhi đã gửi đơn tố giác tội phạm, cung cấp cho cơ quan công an hình ảnh, video clip do camera ghi lại, thấy rõ mặt các đối tượng gây án nhưng cơ quan công an chậm khởi tố vụ án, khởi tố bị can.
Ngày 12.10.2018, Công an H.Hóc Môn đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự về tội “cố ý làm hư hỏng tài sản” theo điều 178 bộ luật Hình sự.
Tuy nhiên, chị Nhi cho biết: “Quyết định khởi tố vụ án ban hành từ ngày 12.10.2018 nhưng đến ngày 12.11.2018, tức một tháng sau, khi tôi đến liên hệ với Công an H.Hóc Môn để hỏi tiến trình giải quyết sự việc thì mới biết có quyết định này nhưng không hề được gửi hay thông báo cho gia đình tôi, là người tố giác tội phạm”.
Cũng theo chị Nhi, hiện nay các đối tượng cố ý đập phá tài sản của gia đình chị vẫn nhởn nhơ, thách thức dư luận tại địa phương khiến chị và gia đình không khỏi lo lắng, bất an. “Tôi chỉ mong công an huyện sớm kết thúc vụ án theo đúng trình tự, thủ tục và bản chất của vấn đề. Một sự việc không quá phức tạp nhưng không hiểu vì sao công tác điều tra lại chậm chạp như vậy”, chị Nhi nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.