Lái xe Camry gây tai nạn rồi bỏ chạy bị đánh nhừ tử

23/03/2017 10:27 GMT+7

Vào khoảng 22 giờ ngày 22.3, hai người đàn ông trên chiếc xe Toyota Camry đã bị người dân truy đuổi và đánh bất tỉnh sau khi gây tai nạn rồi bỏ chạy.

Sự việc xảy ra ở đường Trung Lực, thuộc phường Đằng Lâm, quận Hải An, TP.Hải Phòng. Một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, chiếc xe ô tô hạng sang hiệu Toyota Camry còn mới cứng nhưng bị méo mó ở phần đầu chạy rất nhanh từ đường Lê Hồng Phong (nối trung tâm thành phố với sân bay Cát Bi) vào đường Trung Lực với nhiều người truy đuổi bằng xe máy, đến khu vực này thì bị chặn lại.
Trong xe lúc đó có 2 người đàn ông, cả 2 đều bị người dân lôi ra ngoài đánh bất tỉnh. Lực lượng công an của quận Hải An ngay sau đó đã có mặt để giải tán đám đông, đưa 2 người trên xe ô tô đi bệnh viện và điều tra vụ việc.

tin liên quan

Tai nạn liên hoàn, tài xế mắc kẹt trong cabin
Vụ tai nạn liên hoàn giữa xe tải, xe khách giường nằm và xe container khiến một tài xế mắc kẹt trong cabin. Người dân phải cạy cabin, đưa tài xế đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng.
Thông tin ban đầu cho biết, chiếc xe Toyota Camry đã gây tai nạn trên đường Lê Hồng Phong rồi bỏ chạy. Khi bị người dân truy đuổi, người lái xe  đã chạy lòng vòng trên đường để bỏ trốn và va chạm với nhiều phương tiện khác khiến phần đầu của xe bị hư hỏng nặng.
Cũng theo người dân, lái xe có biểu hiện không tỉnh táo. Khi xe đã bị chặn lại, lái xe còn định tìm cách chạy tiếp, nhưng người đàn ông cùng đi (ngồi trên ghế phụ) đã ngăn lại, tuy nhiên người này cũng bị đánh trong sự tức giận của người dân
Hiện Công an quận Hải An đang điều tra làm rõ vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.