Lại xảy ra cháy tại Công ty Kwong Lung - Meko

06/11/2017 16:32 GMT+7

Tòa nhà 5 tầng của Công ty Kwong Lung - Meko (Khu Công nghiệp Trà Nóc, Q.Bình Thủy, Cần Thơ) lại xảy ra cháy. Trước đó, ngày 23.3, Công ty Kwong Lung - Meko cũng xảy ra vụ cháy lớn.

Chiều 6.11, thượng tá Dương Văn Vũ, Trưởng phòng Tham mưu Cảnh sát PCCC TP.Cần Thơ, cho biết vào lúc 12 giờ 15 cùng ngày, tại toà nhà 5 tầng của Công ty Kwong Lung – Meko lại xảy ra cháy.
Đây cũng là nơi đã xảy ra vụ cháy lớn vào sáng 23.3 vừa qua.
Sau khi nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC TP.Cần Thơ đã đưa 4 xe chuyên dụng gồm 2 xe chữa cháy, 1 xe thang và xe chở quân cùng 35 cán bộ chiến sĩ trực tiếp tham gia công tác chữa cháy tại hiện trường.
Sau 15 phút chữa cháy, ngọn lửa đã được khống chế hoàn toàn. Vụ cháy không gây thiệt hại về người và tài sản.
Hiện trường vụ cháy Ảnh: Cắt từ clip do bạn đọc cung cấp
Nguyên nhân ban đầu được xác định là do các công nhân trong lúc dùng máy hàn cắt kim loại phá dỡ công trình cũ đã bắn ra tia lửa điện. Sau đó, các tia lửa trên đã bắn vào các đống bùi nhùi, lông vũ còn sót lại của hiện trường vụ cháy cũ nên gây ra cháy.
Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành công tác khám nghiệm tại hiện trường.
Như Thanh Niên đã thông tin, sáng 23.3.2017, đã xảy ra cháy tại Công ty Kwong Lung - Meko. Đây là vụ cháy lớn nhất từ trước đến nay tại Cần Thơ và kéo dài tới hơn 4 ngày mới dập tắt lửa hoàn toàn.
Chiều 16.5, đại tá Trần Ngọc Hạnh, Giám đốc Công an TP.Cần Thơ, xác nhận thông tin trên và cho biết nguyên nhân xảy ra cháy tại Công ty Kwong Lung - Meko do chập điện.
Cũng theo Công an TP.Cần Thơ, sau khi xảy ra vụ cháy, công ty bảo hiểm đã thuê một đơn vị độc lập giám định thiệt hại. Đến thời điểm này, Công ty Kwong Lung - Meko bị thiệt hại cũng như được bồi thường là 368 tỉ đồng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.